Oner trổ tài dự đoán kết quả, T1 và BLG sẽ gặp nhau ở Chung kết CKTG 2023

Những chia sẻ của người Đi Rừng Oner sau trận thắng của T1 trước LNG Esports tại Tứ kết CKTG 2023 nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

Trong chiến thắng áp đảo của T1 trước LNG, Oner đã có một màn trình diễn xuất sắc và làm lu mờ hoàn toàn Tarzan phía đối diện. Người Đi Rừng của T1 đã thi đấu cực kì hiệu quả khi tạo nhiều lợi thế cho đồng đội từ các pha gank, giao tranh cho tới việc kiểm soát mục tiêu trên toàn bản đồ.

Sau trận đấu, Oner cho rằng việc kiểm soát Rồng tốt là một yếu tố quan trọng giúp T1 giành chiến thắng. Đội đã hướng đến việc chọn những cặp đôi mạnh ở Đường Dưới để người Đi Rừng thoải mái tranh chấp Rồng trong cả 3 ván.

Oner cũng nhận định trận đấu này có phần dễ dàng hơn so với dự kiến, dù vậy toàn đội cũng không hề tỏ ra chủ quan trước trận đấu sắp tới. Tuyển thủ này tự tin cho rằng T1 sẽ giành chiến thắng trước JD Gaming, đồng thời dự đoán luôn tỉ số của hai trận Bán kết.

Trong trận đầu tiên, tôi nghĩ BLG sẽ giành chiến thắng 3-1 trước WBG vì họ đã có những màn trình diễn tốt hơn. Trận đấu sau tôi mong T1 sẽ thắng 3-0 nhưng cá nhân tôi nghĩ thì kết quả cũng có thể là 3-1.” Oner chia sẻ.

Tôi nghĩ rằng JDG là đối thủ mạnh nhất, và thật thú vị khi được chạm trán bọn họ ở ngan trận Bán kết. Tôi tin rằng T1 sẽ có kết quả tương tự trận đối đầu ở năm ngoái, tôi muốn thi đấu với JDG một cách thoải mái và không phải hối tiếc bất cứ điều gì.

Bên cạnh đó, người Đi Rừng của T1 khẳng định việc chỉ còn một đại diện của LCK ở CKTG 2023 không phải lá áp lực mà còn là động lực. Theo đó, những khán giả ở Hàn Quốc sẽ tập trung ủng hộ T1 và truyền cho đội nguồn năng lượng lớn trên hành trinh chinh phục chức vô địch trên sân nhà.