"Ông hoàng trải nghiệm" ViruSs hé lộ chuyện lập gia đình, ai nghe qua cũng phải bất ngờ!

Trên Instagram cá nhân, ViruSs đã chia sẻ với fan về dự định của bản thân trong tương lai. Trong đó, nam streamer đề cập đến cả chuyện kết hôn và lập gia đình.

ViruSs vẫn được biết đến là một trong "tứ hoàng" của làng streamer Việt Nam với lượng fan hùng hậu. Tuy vậy, trong khi Xemesis và Độ Mixi đều đã có gia đình, PewPew rục rịch lên xe hoa với bức ảnh "trao nhẫn" gây xôn xao thì ViruSs vẫn lẻ bóng.

Mới đây trên Instagram cá nhân, ViruSs đã đăng lên story với nội dung mời các fan đặt câu hỏi để anh chàng trả lời. Trong đó, có một câu hỏi như đã chạm đúng vào nỗi niềm của ViruSs chính là: "Bao giờ anh lấy vợ?".

Ông hoàng trải nghiệm ViruSs hé lộ chuyện lập gia đình, ai nghe qua cũng phải bất ngờ! - Ảnh 1.

Ai cũng biết từ khi kết thúc mối tình 5 năm với Ngân Sát Thủ, anh chàng vẫn chưa chính thức hẹn hò cùng cô gái nào trong khi Xemesis hay PewPew liên tục báo tin vui. Khi nhận được câu hỏi này, ViruSs đã tỏ vẻ không mấy dễ chịu: "Không phải Tết mà sao mọi người cứ hỏi khi nào lấy vợ hoài vậy? Tôi đâu phải Doraemon, làm sao biết trước được tương lai."

Chưa dừng lại ở đó, fan của nam streamer lại tiếp tục đưa ra một câu hỏi có chủ đề tương tự: "Anh có tin vào hôn nhân không? Không kết hôn thì có được không anh?"

Ông hoàng trải nghiệm ViruSs hé lộ chuyện lập gia đình, ai nghe qua cũng phải bất ngờ! - Ảnh 2.

Đến đây, anh chàng lại vô cùng hóm hỉnh khi cho biết: "Không được em ơi! Hiện tại, anh chưa lấy vợ nhưng chắc chắn anh sẽ lấy vợ, chúng ta phải duy trì nòi giống nên không thể nào thiếu hôn nhân được."

Qua câu trả lời, các fan cũng hiểu rằng dù được biết đến là người hết mình với công việc nhưng rồi sẽ đến lúc ViruSs phải lập gia đình. Tuy vậy, không biết là khi nào mà thôi.

ViruSs chia sẻ về việc lấy vợ

Ông hoàng trải nghiệm ViruSs hé lộ chuyện lập gia đình, ai nghe qua cũng phải bất ngờ! - Ảnh 5.
Ông hoàng trải nghiệm ViruSs hé lộ chuyện lập gia đình, ai nghe qua cũng phải bất ngờ! - Ảnh 6.
Ông hoàng trải nghiệm ViruSs hé lộ chuyện lập gia đình, ai nghe qua cũng phải bất ngờ! - Ảnh 7.

Ảnh: Internet