'Ông trùm' bán lẻ Trung Quốc JD.com đầu tư cho eSports

QUỐC TẾ_ JD.com sẽ đẩy nhanh tiến độ của kế hoạch với JD Esports trong tương lai nhằm tạo ra trải nghiệm chơi game hiệu suất cao cho game thủ. 

Vào ngày 16/12, Hội đồng Olympic châu Á phê duyệt thể thao điện tử là môn thi đấu cho Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu 2022, mở ra một trang mới cho Esports.

 JD.com đầu tư cho eSports

JD.com đầu tư cho eSports

Chỉ 2 ngày sau, Hội nghị Liên minh Ngành công nghiệp game mobile JD Esports do JD Communications tổ chức đã khai mạc tại Tam Á, Hải Nam.

Công ty sẽ tận dụng lợi thế của mình về lưu lượng truy cập, công nghệ, phân phối, khuyến mãi, thanh toán, v.v., để đầu tư cho thể thao điện tử, đáp ứng nhu cầu mua thiết bị chơi game của người tiêu dùng.

Thị trường game mobile Trung Quốc đang mở rộng nhanh chóng với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 10% và dự kiến đạt 270 tỷ nhân dân tệ vào năm 2022.

Để nâng cao trải nghiệm trò chơi của người chơi và khai phá tiềm năng thị trường, JD.com đã thiết lập phân nhánh JD Esports vào giữa năm nay để cung cấp phần cứng, dịch vụ, giải đấu và các lĩnh vực khác của lĩnh vực game mobile.

Daniel Tan, Giám đốc Truyền thông của Tập đoàn bán lẻ JD, đưa ra kế hoạch chiến lược phát triển game mobile và eSports năm 2021. Công ty có kế hoạch tiếp tục tăng tốc kinh doanh nhóm điện thoại di động chơi game.

Daniel Tan, Giám đốc Truyền thông của Tập đoàn bán lẻ JD cho biết kế hoạch với JD Esports

Daniel Tan, Giám đốc Truyền thông của Tập đoàn bán lẻ JD cho biết kế hoạch với JD Esports

Trong lĩnh vực thể thao điện tử, JD Communications sẽ có những bước chuyển mình lớn vào năm 2021. Hãng có kế hoạch tạo một đội chuyên nghiệp thi đấu các giải lớn nhỏ ở Trung Quốc và quốc tế, phát triển thành tài năng thể thao điện tử chuyên nghiệp xuất sắc.

Ở phương diện nội dung, công ty liên kết với nền tảng phát trực tiếp lớn nhất Huya để cung cấp cho người chơi các chương trình livestream phong phú về game, eSports.

'Ông trùm' bán lẻ Trung Quốc JD.com đầu tư cho eSports

‘Ông trùm’ bán lẻ Trung Quốc JD.com đầu tư cho eSports

Là kênh quảng bá chính cho điện thoại chơi game, JD.com sẽ đẩy nhanh tiến độ của kế hoạch với JD Esports trong tương lai nhằm tạo ra trải nghiệm chơi game hiệu suất cao cho game thủ.