Optimus lên tiếng trước drama của HLV JackieWind và SGB Hasmed: Xứng đáng là hoa hậu thân thiện

Optimus đã có những chia sẻ về drama đang cực hot trong thời gian gần đây.

Vừa qua, tuyển thủ đường trên của SGB là Hasmed đã đăng tải bài viết với nội dung phản bác lại HLV JackieWind khi cựu HLV CES có những nhận xét về Hasmed cũng như tập thể SGB. Theo đó, HLV JackieWind đã tố Hasmed mắng Shogun bán độ đến nỗi xạ thủ SGB phát khóc.

Ngoài ra, HLV JackieWind còn cho rằng phong độ không được tốt của Hasmed là nguyên nhân khiến vị HLV người Hàn của SGB phải thay đổi lối chơi đánh xuống nửa dưới. Rõ ràng Hasmed không hài lòng với những nhận định trên và anh chàng đã lên bài đáp trả cực gay gắt.

Hasmed lên bài đáp trả HLV JackieWind
Hasmed lên bài đáp trả HLV JackieWind
Hasmed lên bài đáp trả HLV JackieWind
Hasmed lên bài đáp trả HLV JackieWind

Giữa làn sóng tranh cãi dữ dội từ CĐM, Optimus bất ngờ lên tiếng hòa giải và làm dịu dư luận. Anh khẳng định tất cả chỉ là hiều lẩm vì HLV JackieWind và Hasmed không ghét hay có thù hằn gì với nhau, cùng với đó Hasmed cũng đã xóa bài đăng để mọi chuyện không đi quá xa.

Ngoài ra Optimus cũng mong muốn cộng đồng chung tay phản đối những bên cố gắng đẩy những câu chuyện tương tự đi xa để hít drama, khiến những người trong cuộc phải chịu áp lực không đáng có và làm ảnh hưởng đến thành tích thi đấu. “Cường 7 núi” lấy ví dụ về trường hợp của EGO, một tuyển thủ tài năng và có thể đóng góp rất nhiều cho VCS nhưng lại đang xuống phong độ bởi những câu chuyện ngoài lề.

Optimus chia sẻ ý kiến về drama giữa HLV JackieWind và Hasmed
Optimus chia sẻ ý kiến về drama giữa HLV JackieWind và Hasmed

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.