Palette thông báo có thể không thi đấu tại VCS 2024 để thực hiện ước mơ khi còn bé

Cựu tuyển thủ GAM Esports đã có những chia sẻ về dự định sắp tới của bản thân.

Gia nhập GAM từ giai đoạn Playoffs VCS Hoàng Hôn 2023, Palette lập tức thay thế vị trí của Zin trước đó để đánh cặp cùng xạ thủ Slayder tại phần còn lại của mùa giải cũng như hành trình CKTG 2023. Dù không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ nhưng Palette cũng đã góp một phần công sức vào chức vô địch VCS lần thứ 9 của GAM cũng như vị trí TOP 12 tại CKTG 2023.

Sau khoảng thời gian đàm phán thì GAM và Palette đã quyết định không tái kí hợp đồng. Cũng đã xuất hiện một số tin đồn về việc Palette sẽ gia nhập TW để thay thế cho Bie nhiều khả năng không thể thi đấu vì lý do sức khỏe.

Palette không tái kí hợp đồng với GAM
Palette không tái kí hợp đồng với GAM

Mới đây, Palette bất ngờ thông báo dự định cá nhân trong khoảng thời gian tới. Theo đó, anh chàng chưa gia nhập bất kì đội tuyển nào và úp mở khả năng không thi đấu tại VCS 2024.

“Chào mọi người, mình là Palette, hôm nay mình muốn chia sẻ một chút về bản thân để mọi người có thể hiểu mình hơn.

Hiện tại mình chưa vào đội tuyển mới, và có thể mùa tới mình cũng sẽ không thi đấu. Đây là quyết định đã được mình cân nhắc rất nhiều. Mình xem thời gian này là cơ hội để mình nghỉ ngơi và chữa lành cho bản thân sau quãng thời gian dài cứ chạy theo công việc mà không sống chậm lại để hiểu chính mình.

Mình muốn trải nghiệm và học những điều mình mong muốn và mơ ước khi còn bé. Mình chưa từng dám thử vì sợ mọi người thấy sẽ không thích và đánh giá trong thời gian mình còn thi đấu. Mình đã không đủ can đảm để sống như mình muốn, chưa từng có cơ hội là chính mình.

Hôm nay mình chia sẻ hết để những người quan tâm mình có thể hiểu rõ hướng đi của mình trong thời gian tới. Có thể sắp tới mọi người sẽ thấy những hình ảnh mới, khác biệt của mình. Hi vọng rằng những ai đã và đang yêu thương mình sẽ tiếp tục ủng hộ mình và trao cho mình những năng lượng tích cực để mình nó có thể có động lực cố gắng, hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày.

Một lần nữa Palette rất biết ơn những anh chị, bạn bè, tất cả các bạn fan và những đồng đội, đồng nghiệp những năm qua đã nâng đỡ và yêu thương mình” – Palette đăng tải trên trang cá nhân.

Palette chưa gia nhập đội tuyển nào và khả năng sẽ không thi đấu tại VCS 2024
Palette chưa gia nhập đội tuyển nào và khả năng sẽ không thi đấu tại VCS 2024

Như những gì Palette chia sẻ thì nhiều khả năng anh chàng sẽ chuyển hướng sang làm mẫu ảnh. Palette luôn được đánh giá là một trong những tuyển thủ điển trai của VCS và công việc mẫu ảnh khá phù hợp với anh chàng này.

Chúc cho những dự định sắp tới của Palette đạt được những kết quả tốt. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.