PewPew chính thức đạt được 2 triệu subscribe Youtube chỉ vỏn vẹn sau 6 tháng

Quá trình từ 1 triệu subscribe đến 2 triệu subscribe của PewPew quá nhanh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ gì với cái tên PewPew trong cộng đồng Youtuber nói chung và PUBG Việt Nam nói riêng, trong khoảng thời gian gần đây nhờ đến nhiều sự nỗ lực cũng như cố gắng trong lĩnh vực streamer mà anh đã gặt hái được nhiều thành công to lớn. Chính nhờ tựa game PUBG đã đưa PewPew đến gần với các người xem hơn, họ thích thú khi xem anh chơi PUBG trong những buổi stream và góp phần giúp cho PewPew đạt được 1 triệu subscribe vào ngày 23/6 năm nay.

Chưa dừng lại ở đó, sự ảnh hưởng của PewPew còn được lan rộng trên các màn ảnh nhỏ thông qua các gameshow về tình yêu, và gần đây nhất thì tài khoản Youtube của anh đã chính thức đạt mốc 2 triệu subscribe - đánh dấu bước thành công của anh trên lĩnh vực streamer cũng như là hành trình đi tìm kiếm nút bạch kim cho riêng mình.

Thông báo chính thức từ PewPew khi đạt được 2 triệu subscribe

Vậy là chỉ vỏn vẹn sau 6 tháng, PewPew đã đạt được cho mình 2 triệu subscribe cực kì nhanh chóng. Điều này đã khiến cho không những anh mà còn những người hâm mộ đồng hành với anh trong suốt thời gian qua cũng cảm thấy vui mừng. Thật khó để có thể đạt được 1 triệu subscribe trong vòng 6 tháng như PewPew ở Việt Nam, nhưng anh đã làm được điều đó.

Trang Youtube chính của PewPew

Trên trang fanpage của anh được rất nhiều người chúc mừng về sự kiện đặc biệt này. Phần nào cho thấy được rằng sau những tâm huyết về Dota2 vụt tắt thì lại có một nhiệt huyết mới nổi lên trong người của anh, điều đó chính là động lực là niềm tin để anh có thể phát triển bản thân mình và dẫn đến những thành công mĩ mãn.

Hy vong rằng trong thời gian sắp tới đây, PewPew sẽ làm thêm được những clip hay và có những dự án lớn hơn để giúp cho nền Youtube của Việt Nam được phát triển hơn và hoàn thiện hơn.