Phản ứng của Optimus khi được hỏi về việc trở lại GAM và mối quan hệ mật thiết với Warzone

Sau khi được người hâm mộ đặt câu hỏi về chuyện có một ngày sẽ quay trở lại GAM, Optimus đã trả lời câu hỏi và một số vấn đề hóc búa kèm theo.

Như KenhTinGame đã đưa tin trước đó, sau khi trở về từ CKTG mùa 7 Optimus bất ngờ nói lời chia tay với Gigabyte Marines. Đây quả thật là một thông tin gây sốc với người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Thậm chí nhiều sự lo ngại về tương lai của Gigabyte Marines khi mà không có sự phục vụ của Optimus, thực lực của GAM vào năm sau chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Về phần mình, Optimus vẫn bỏ ngỏ về vấn đề tương lai. Chính vì thế có khá nhiều suy đoán về bến đỗ mới của Optimus, người cho rằng “Giáo Sư Cường 10 tỷ” sẽ gia nhập EVOS, đội tuyển được đánh giá là “Super Team” mới của Việt Nam. Thậm chí có những đồn đoán ác ý về việc Optimus sẽ giải nghệ cày thuê. Nhưng nổi cộm lên là những tin đồn về chuyện Optimus trở lại GAM và trong lần stream gần đây, Optimus đã lên tiếng trả lời các câu hỏi của người hâm mộ.

Về cơ bản, Optimus vẫn né tránh câu hỏi về việc tái hợp với GAM nhưng anh chàng khẳng định một điều rằng sẽ mãi tôn trọng GAM và "Giáo Sư 10 tỷ" cũng hy vọng người hâm mộ hiểu được mình. Bên cạnh đó cũng là mối quan hệ mật thiết với Warzone cũng được Giáo sư Cường 10 tỷ trả lời hết sức thẳng thắn.