Phát hiện "fan cứng" mạnh tay donate cho đối thủ, nữ streamer xinh đẹp cay cú, lập tức thông báo ngừng livestream

Nữ streamer muốn dành thêm thời gian để sắp xếp lại công việc và tâm trạng rồi sẽ quay trở lại.

Có ý kiến cho rằng, nhiều nữ streamer sau một thời gian phát sóng trực tiếp nhất định sẽ gặp phải một “nút thắt cổ chai” nào đó ("nút thắt cổ chai" ở đây có ý nghĩa chỉ khối lượng công việc quá nhiều và cấp bách, vượt quá khả năng xử lí của nữ streamer và ekip). Vì vậy, họ sẽ chọn cách dừng phát sóng để điều chỉnh bản thân. 

Mới đây, Pipi Baby - nữ streamer xinh đẹp tại nền tảng Huya cũng đã thông báo tạm ngừng phát sóng trực tiếp, đồng thời tiết lộ lý do dẫn đến quyết định này.

Phát hiện fan cứng mạnh tay donate cho đối thủ, nữ streamer xinh đẹp cay cú, lập tức thông báo ngừng livestream - Ảnh 1.

Pipi Baby là nữ streamer khá nổi tiếng tại Huya

Cụ thể, trong buổi phát sóng gần đây, Pipi Baby tiết lộ cô sắp tạm dừng phát sóng. Một số người hâm mộ cho rằng Pipi Baby không muốn làm streamer nữa, vì xét cho cùng, môi trường phát sóng trực tiếp cùng thu nhập hiện tại không được tốt cho lắm. 

Tuy nhiên, sau khi đọc được bình luận của người xem, nữ streamer lại tự giễu cợt rằng một kẻ ngốc nghếch như mình sẽ sớm chết đói khi bỏ nghề stream để ra ngoài kiếm việc làm khác.

Phát hiện fan cứng mạnh tay donate cho đối thủ, nữ streamer xinh đẹp cay cú, lập tức thông báo ngừng livestream - Ảnh 2.

Ngoài ra, Pipi Baby còn tiết lộ về việc mình có 1 fan cứng khá nổi tiếng đi tặng quà cho nữ streamer khác. Giá trị của những món quà sẽ giao động từ 80.000 - 90.000 (khoảng 287 triệu - 323 triệu) mỗi tuần. 

Phát hiện fan cứng mạnh tay donate cho đối thủ, nữ streamer xinh đẹp cay cú, lập tức thông báo ngừng livestream - Ảnh 3.

Nữ streamer tiết lộ lý do muốn tạm ngừng stream

Dù biết mỗi người có quyền tự do làm những thứ mình thích, nhưng nữ streamer vẫn không thể tin được fan của mình lại có thể ủng hộ đối thủ số tiền khủng như vậy. Đó cũng chính là lý do khiến Pipi Baby muốn có thời gian để sắp xếp lại công việc và tâm trạng của mình. 

Ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/phat-hien-fan-cung-manh-tay-donate-cho-doi-thu-nu-streamer-xinh-dep-cay-cu-lap-tuc-thong-bao-ngung-livestream-20220415162517889.chn