Phát ngôn “thiếu tôn trọng” đại diện Việt nam, bình luận viên của Riot bị cấm "hót"

Cái gì cũng có giới hạn của nó.

Trận đấu giữa Lowkey và DAMWON đã kết thúc từ lâu với tỷ số 3-1 dành cho đại diện đến từ xứ sở kim chi. Tuy nhiên nếu ai theo dõi màn phân tích trước trận đấu sẽ không quên được màn bình luận có phần thiếu chuyên nghiệp của BLV Christy "Ender" Frierson. Khi được hỏi về nhận định của mình về trận đấu sắp diễn ra, Ender đã đưa ra những nhận xét có phần coi thường quá mức dành cho Lowkey.

Ender đã dại miêng khi đang phát sóng trực tiếp

Cụ thể thì Ender cho rằng cách duy nhất để họ (LK) đánh bại DAMWON là chơi Đấu Trường Chân Lý, hoặc không thì tốt nhất nên rút dây máy tính của DAMWON ra thì mới có thể giành chiến thắng. Cảm thấy những lời nhận xét có phần không ổn của Ender, bộ phận sản xuất đã liên tục nhắc nhở và bảo anh chàng dừng lại. Thế nhưng thay vì nghe lệnh, BLV sinh năm 1998 lại tiếp tục huyên thuyên với những lời như “ chỉ cần solo rừng, solo top, giết mid, giết bot hay ăn hết rồng và Baron là Lowkey có thể thắng”.

Rút dây máy tính của DAMWON ?

Ender phớt lờ mọi lời nhắc nhở

Dường như cảm thấy bất lực trong việc khiến anh chàng thôi “lải nhải” một cách kỳ cục, camera đã cố tình quay sang hướng khác. Thế nhưng Ender vẫn tiếp tục dí ghế chạy theo camera và tỏ ra hết sức lố bịch. Cuối cùng sau nhiều lần nhắc nhở không thành, bộ phận sản xuất buộc phải cho người vào kéo anh chàng ra hậu trường.

Thanh niên bị lôi khỏi sân khấu

Mặc dù đây có lẽ chỉ là những lời bông đùa trong lúc hừng quá đà của anh chàng caster. Tuy nhiên nó vẫn thể hiện sự thiếu tôn trọng dành cho Lowkey nói riêng và các đội tuyển cửa dưới nói chung. Nên nhớ dù có thua cuộc nhưng Á quân của VCS đã chiến đấu hết mình và gây nhiều khó khăn cho đại diện đến từ Hàn Quốc. Kết thúc sự việc, Riot đã đưa ra án phát cấm Ender được tham gia phân tích hay bình luận thêm bất cứ lần nào tại chung kết thế giới 2019. Đây có lẽ là bài học nhớ đời dành cho anh chàng “dại mồm” này