Phiên bản cosplay "đời thực" của Juri quyến rũ hơn cả trong game

Kể từ khi xuất hiện, Juri vẫn luôn được coi là một trong những nhân vật nữ sexy bậc nhất mà làng game từng sản sinh ra.

Không thể phủ nhận rằng series Street Fighter đã có một sức ảnh hưởng to lớn trong làng game đối kháng. Vượt trội hoàn toàn so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Mortal Kombat, Street Fighter còn gần như khiến một thương hiệu game nổi tiếng khác là Soul Calibur "biến mất" khỏi bản đồ game thế giới.

Phiên bản

Và dàn nhân vật đa dạng, phong phú đóng vai trò quan trọng nhất trong thành công này. Khi nhắc đến những nhân vật nổi bật của Street Fighter, nhiều người không thể bỏ qua hai cái tên Chun-Li và Juri.

Kể từ khi ra mắt, Chun-Li và Juri đã trở thành biểu tượng của sự xinh đẹp và quyến rũ trong thế giới game. Họ không chỉ thu hút người chơi mà còn trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều cosplayer hóa thân.

Phiên bản cosplay
Phiên bản cosplay
Phiên bản cosplay
Phiên bản cosplay
Phiên bản cosplay
Phiên bản cosplay
Phiên bản cosplay
Phiên bản cosplay
Phiên bản cosplay
Phiên bản cosplay
Phiên bản cosplay

Mới đây, Arisa, một trong những cosplayer nổi tiếng nhất châu Á, đã thực hiện màn biến hóa thành Juri từ Street Fighter 6 - phiên bản mới nhất của series, khiến cộng đồng game thủ phải trầm trồ.

Màn cosplay của Arisa được nhiều fan hâm mộ đánh giá cao, cho rằng cô trông như bước ra từ thế giới thực của Street Fighter. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến trái chiều cho rằng màn cosplay của Arisa hơi bạo và sexy quá mức so với nguyên mẫu nhân vật.

Dù vậy, không thể phủ nhận rằng Arisa đã thành công trong việc tái hiện một cách sống động và quyến rũ hình ảnh của Juri, góp phần làm tăng thêm sức hút cho series Street Fighter.