Phục thù BRO, DK tái đấuv vào bán kết LCK Mùa Xuân 2022

Rất nhiều fan hâm mộ hy vọng rằng Morgan sẽ giúp BRO tiếp tục giành chiến thắng trước DK, tuy nhiên đương kim vô địch LCK đã rút kinh nghiệm ở trận đấu trước đó để thi đấu áp đảo trong ngày hôm nay.

Cuộc đối đầu giữa DK và BRO được dự đoán là khá chênh lệch, khi đây mới chỉ là lần đầu tiên mà BRO xuất hiện tại Playoffs trong khi DWG KIA chưa từng thất bại ở Playoffs kể từ mùa hè 2020 cho đến tận bây giờ. Dẫu vậy, Fredit Brion vẫn mang hy vọng vào trận đấu ngày hôm nay sau khi đánh bại DWG KIA 2-0 ở tuần cuối cùng vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022.

Morgan đã hủy diệt DK ở trận lượt về vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022

Game 1

DWG KIA lựa chọn một đội hình có khả năng đè đường tốt, nhưng họ lại không thể tạo ra ưu thế ở bất cứ khu vực nào. Fredit Brion với một đội hình mang thiên hướng kéo late đã thành công trong việc giảm nhịp độ trận đấu, nhưng vẫn đảm bảo lượng farm cho các chủ lực. 

Tuy nhiên, BRO lại không có lời giải cho con bài Zeri trong tay deokdam. Với khả năng giữ vị trí tốt cùng lượng sát thương rất "lỗi" đến từ Zeri, deokdam liên tiếp giúp DK giành chiến thắng trong những pha giao tranh quan trọng. BRO rơi vào thế bị động và chỉ có thể đứng nhìn đối phương có được bùa lợi Baron kèm theo Linh hồn Rồng Lửa.

Sau khi đã đạt ngưỡng sức mạnh mới, DK dễ dàng quét sạch đội hình đối phương với một tình huống Triple Kill của Showmaker và nhanh chóng kết thúc ván đấu.

Game 2

Thế trận cân bằng tiếp tục được tái lập trong giai đoạn đầu, tuy nhiên BRO lại là đội kiểm soát các mục tiêu lớn tốt hơn. Dẫu vậy, trong một tình huống xâm lăng rừng đối phương, Morgan và các đồng đội đã phải trả giá khi lao vào quá sâu, để lại 4 mạng hạ gục cho DK.

Trước khả năng cấu rỉa đến từ 2 vị tướng Ziggs và Jayce cùng khả năng lao vào giao tranh đầy bất ngờ đến từ Nocturne và Akali, Aphelios của Hena dễ dàng lên bảng đếm số chỉ sau một nốt nhạc. BRO không thể bảo vệ xạ thủ chủ lực, họ cũng thua sút DK trong việc kiểm soát tầm nhìn xung quanh các mục tiêu hay những nơi diễn ra giao tranh lớn. Sau một sai lầm của Morgan, BRO bị quét sạch đội hình và buộc phải đón nhận thất bại trong ván 2.

Dù BRO đã chơi tốt trong giai đoạn đầu, nhưng họ đã mắc sai lầm chí mạng dẫn đến thất bại 0-2

Game 3

Những tưởng chiến công đầu cùng ưu thế vượt trội trong những phút đầu dành cho Xayah của Hena sẽ giúp BRO có một thế trận thuận lợi hơn, nhưng Canyon với khả năng kiểm soát tuyệt vời của mình đã giúp đường dưới của DK có được trụ 1 toàn bản đồ. Ở đường trên, Burdol trở nên rất xanh với 2 điểm hạ gục chỉ sau hơn 10 phút thi đấu, anh trở thành cơn ác mộng của các thành viên BRO khi có thể solo kill bất kỳ vị tướng nào bên kía đối phương.

Với khả năng giữ cự ly đội hình và bọc lót vô cùng chuẩn xác, DK đã ngăn không cho các thành viên BRO tiếp cận Baron. Họ thậm chí còn phản công ngược lại và hạ gục 3 người bên phía đối phương. Ngay sau đó, DK gây áp lực mạnh lên cả 3 đường lính, và trước sức ép quá lớn, BRO chỉ cầm cự trong vòng vài phút trước khi nhà chính của họ bị phá hủy.

Fredit Brion chính thức dừng cuộc chơi ở vòng 1 Playoffs LCK Mùa Xuân 2022

Chiến thắng 3-0 trước BRO, nhà đương kim vô địch DWG KIA cho thấy họ chưa hề tung hết sức mạnh của mình ở vòng bảng và vẫn còn những bài tẩy cho những vòng đấu quyết định.