Play-in CKTG 2020 Ngày 1: LGD bị hủy diệt bởi PSG Talon, LCS vươn lên dẫn trước 1-0 trước LEC

Những diễn biến trong ngày thi đấu đầu tiên của vòng Play-in đang hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ một mùa CKTG thực sự hấp dẫn.

CKTG 2020 đã chính thức khởi tranh, và ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu LMHT lớn nhất trong năm cũng đã làm thỏa lòng người hâm mộ, với đầy đủ yếu tố kịch tính, gay cấn, bất ngờ và cả... hài hước.

Trong trận đấu khai màn, MAD Lions đã có được chiến thắng tương đối nhọc nhằn trước INTZ. Người chơi Đường trên của đại diện đến từ Brazil - Tay đã có một trận đấu không rõ là đáng nhớ hay đáng quên, khi chính anh là người đã trình diễn một pha xử lý "đi vào lòng đất" ở đầu trận, nhưng đồng thời cũng là tuyển thủ chơi tốt nhất bên phía INTZ trong trận thua trước MAD.

MAD vs ITZ Highlights Worlds 2020 Play in MAD Lions vs INTZ by Onivia

LGD Gaming - Một trong những ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé lọt vào vòng bảng, đã tạt cho người hâm mộ LPL một gáo nước lạnh khi bị hủy diệt (theo đúng nghĩa đen) trước LGD Talon. Peanut - Người chơi Đi rừng của Hạt giống số 4 LPL đã có một trận đấu thảm họa khi hoàn toàn bị Kongyue bên phía PSG đè bẹp trong khu rừng.

Điều khiến thất bại của LGD càng trở nên khó nuốt là việc PSG đã mất tới 3 vị trí thi đấu chính thức do vấn đề ngoại cảnh, và họ thậm chí còn phải đi mượn tuyển thủ để thay thế, nhưng rốt cuộc vẫn đủ sức cho đại diện đến từ LPL một bài học đau đớn.

LGD vs PSG Highlights Worlds 2020 Play in LGD Gaming vs PSG Talon by Onivia

Trận đấu cuối cùng của ngày thi đấu đầu tiên và cũng là kèo đấu được mong được mong đợi nhất, chính là màn so tài giữa Team Liquid và MAD Lions. Hai đối thủ được đánh giá là khá cân tài cân sức, nhưng sự hài hòa giữa kinh nghiệm và sức trẻ của TL đã giúp họ có được chiến thắng trước đại diện đến từ châu Âu, qua đó, tạm thời "mở tỉ số" trong cuộc so kè giữa 2 khu vực phương Tây, NA tạm dẫn EU 1-0.

TL vs MAD Highlights Worlds 2020 Play in Team Liquid vs MAD Lions by Onivia

Tổng hợp kết quả ngày thi đấu thứ nhất vòng bảng Play-in CKTG 2020:

Play-in CKTG 2020 Ngày 1: LGD bị hủy diệt bởi PSG Talon, LCS vươn lên dẫn trước 1-0 trước LEC - Ảnh 4.