PMCO mùa thu 2019 – Ngày 2: Bigetron trở thành kẻ hủy diệt, team Việt Nam mất phong độ

Sau ngày thi đấu thứ 2 của PMCO SEA League Mùa Thu 2019, Bigetron trở thành ngôi sao và cũng là một đối thủ nặng ký, đội tuyển Việt Nam đã kém may mắn khi hai team ra khỏi top 16.

Mùa giải PMCO SEA League Mùa Thu  2019 chính thức có được mở ra vào ngày 17 tháng 9 vừa qua. PMCO SEA League Mùa Thu 2019 sẽ là cuộc thi đấu của 24 đội tuyển khu vực Đông Nam Á gồm đội tuyển của các quốc gia Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Phillipines và Campuchia được chia ra thành 3 nhóm đấu A, B và C. Đại diện của Việt Nam gồm Box Gaming, FFQ, Reaper Killer, Super Star và Freaking Zoo.

hgnbhnb PMCO mùa thu 2019 - Ngày 2: Bigetron trở thành kẻ hủy diệt, team Việt Nam mất phong độ 1

Trong ngày đấu thứ 2 được diễn vào ngày 18 tháng 9 vừa qua, rất tiếc là các đội Việt Nam đã mất đi phong độ so với ngày đầu tiên, nhưng với sự ủng hộ của game thủ cùng việc rút ra những kinh nghiệm vòng đấu qua, hi vọng team Việt Nam chúng ta sẽ có một pha đảo ngược tình thế ở ngày đấu thứ ba. Đặc biệt trong ngày đấu thứ hai này, team Bigetron của Indonesia trở thành ngôi sao của trận đấu với khi giành lấy 2 top 1 trong tổng 4 trận đấu.

Mở đầu trận đấu thứ nhất của ngày thứ hai mùa giải PMCO SEA League Mùa Thu 2019, tất cả các thành viên của Bigetron đều trụ vững ở vòng bo cuối cùng. Với sự kết liễu XF XMen, thành viên BTR ZuxxyGMly đã đem về top 1 đầu tiên của ngày thi đấu thứ hai cho Bigetron. Team Bigetron đứng hạng 1 trong trận 1 với tổng cộng 10 kills.

hgnbhnb PMCO mùa thu 2019 - Ngày 2: Bigetron trở thành kẻ hủy diệt, team Việt Nam mất phong độ 2
BTR ZuxxyGMly chủ động tấn công XF XMen
hgnbhnb PMCO mùa thu 2019 - Ngày 2: Bigetron trở thành kẻ hủy diệt, team Việt Nam mất phong độ 3
Bigetron đem về top 1 đầu tiên

Ở trận đấu thứ hai, lại một lần team Bigetron không một ai bị tiêu diệt ở vòng bo cuối. Người chơi sống sót còn lại là 5 người trong khi đó đã có 4 thành viên thuộc team Bigetron và LYNXTH Peter của Snow Lynx . Với sự đối đầu giữa 1 với 4, tất nhiên Bigetron lại đem về cho mình top 1 thứ hai trong cùng một ngày với 14 kills.

hgnbhnb PMCO mùa thu 2019 - Ngày 2: Bigetron trở thành kẻ hủy diệt, team Việt Nam mất phong độ 4
Trận đấu 1 chọi 4 giữa Snow Lynx và Bigetron

Đối với các đội tuyển của Việt Nam, tuy không giữ được phong độ so với ngày đầu tiên nhưng với sự cố gắng của mình, Reaper Killer và FFQ vẫn trụ vững trong top 10 của bảng xếp hạng với lần lượt tổng kill là 20 và 16. Box Gaming may mắn có mặt trong top 16 với thứ hạng 15 cùng 12 kills. Đáng tiếc Freaking Zoo Và Superstar đã kém may mắn hơn khi không nằm trong top 16 sau ngày thứ 2 này.

hgnbhnb PMCO mùa thu 2019 - Ngày 2: Bigetron trở thành kẻ hủy diệt, team Việt Nam mất phong độ 5
Chỉ số thi đấu của đội tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, với sự ủng hộ nhiệt huyết cùng những kinh nghiệm đã gặt hái được trong 2 ngày đấu, chúng ta vẫn có thể tin tưởng các đội tuyển Việt Nam sẽ có một pha đảo ngược tình thế vào ngày đấu thứ 3 ngày 19 tháng 9. Lịch thi đấu BO4 sẽ được diễn ra từ thứ 3 đến thứ 5 bắt đầu từ 16:00 và BO6 diễn ra vào thứ 6 đến Chủ Nhật từ 14:00. Game thủ hãy nhớ đặt thông báo để không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào.