Post mỗi tấm ảnh khoe vòng 1 hờ hững, nữ MC của LPL khiến dân tình bấn loạn không yên

Nổi tiếng với phong cách yểu điệu thục nữ, nhưng gần đây, nữ MC Tongxi (Hitomi) của LPL đã bất ngờ thay đổi gu thời trang gợi cảm khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

Bên cạnh những danh hiệu, các ngôi sao đắt giá hay cái mác "khu vực hùng mạnh nhất của LMHT thế giới", thì một trong những nét đặc trưng khác cũng không thể không nhắc tới khi nói về LPL, chính là dàn nữ MC, BLV xinh như mộng của khu vực này.

Từ Candice, Rita, Zhou Shuyi... ai ai trong số những nữ thần kể trên cũng sở hữu nét đẹp đủ sức gây mê đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Và tương tự như những đồng nghiệp của mình, Tongxi - Nữ MC và phân tích viên của LPL cũng có thể có là một biểu tượng nhan sắc của cộng đồng LMHT Trung Quốc.

Post mỗi tấm ảnh khoe vòng 1 hờ hững, nữ MC của LPL khiến dân tình bấn loạn không yên - Ảnh 1.

Tongxi là một trong những gương mặt quen thuộc trên bàn phân tích của các giải đấu LMHT

CKTG 2020 lần này, dù không nằm trong danh sách các thành viên của Riot tham gia tổ chức giải đấu, nhưng Tongxi vẫn là gương mặt đại diện cho kênh phát sóng giải đấu thuộc khu vực Trung Quốc.

Nhưng điều đáng nói là trong thời gian gần đây, cô nàng đã bất ngờ thay đổi gu ăn mặc. Từ phong cách yểu điệu thục nữ, kín cổng cao tường quen thuộc, Tongxi bất ngờ gây "bỏng mắt" cho cộng đồng fan hâm mộ khi đăng tải những tấm hình khoe vòng 1 hờ hững, nóng bỏng trên Weibo.

Post mỗi tấm ảnh khoe vòng 1 hờ hững, nữ MC của LPL khiến dân tình bấn loạn không yên - Ảnh 2.

Bức ảnh khiến không ít nam game thủ được một phen bỏng mắt

Chứng kiến sự thay đổi của cô nàng, không ít game thủ tỏ ra tương đối bất ngờ, và thậm chí có phần chưa thích nghi kịp với phong cách táo bạo này. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng "lâu lâu đổi gió" cũng tốt, và những tấm ảnh mà Tongxi đăng tải rõ ràng vẫn lột tả được nét quyến rũ của cô mà không mang lại cảm giác quá phản cảm, hở hang.

Một vài hình ảnh khác của Tongxi:

Post mỗi tấm ảnh khoe vòng 1 hờ hững, nữ MC của LPL khiến dân tình bấn loạn không yên - Ảnh 3.
Post mỗi tấm ảnh khoe vòng 1 hờ hững, nữ MC của LPL khiến dân tình bấn loạn không yên - Ảnh 4.
Post mỗi tấm ảnh khoe vòng 1 hờ hững, nữ MC của LPL khiến dân tình bấn loạn không yên - Ảnh 5.