Preview Đấu Trường Chân Lý 10.4: Senna và Lucian lại được buff

Cập nhật lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 ngày 16/2: DBL vs CES; Secret vs GAM.
Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 16/2: Secret vs GAM

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 16/2:

1. 17h00: DBL vs CES

Thất bại trước FL cho thấy DBL vẫn còn đang thua kém những đội tuyển hàng đầu VCS về khả năng giao tranh tổng và kiểm soát mục tiêu. Tuy nhiên, DBL vẫn có cơ hội bám đuổi vị trí dẫn đầu nếu vượt qua CES trong ngày hôm nay, song họ sẽ cần đề phòng trước Xuhao, người đã có thời gian dài thi đấu cho DBL và đã khá hiểu thói quen cũng như lối chơi của Bầy Trâu.

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 16/2: Secret vs GAM
DBL cần chiến thắng để duy trì vị trí trong Top 4

Cerberus Esports, dù sở hữu rất nhiều cái tên chất lượng trong đội hình nhưng vẫn chưa thể hiện được nhiều điều ngoài 2 chiến thắng trước 2 đối thủ được đánh giá thấp hơn là FTV và VGA. Nhưng nếu họ có thể tạo nên bất ngờ trong ngày trước DBL, Khuyển Vương sẽ lọt vào Top 4. Liệu đây có là động lực để CES thi đấu tốt hơn trong ngày hôm nay?

2. 20h00: Secret vs GAM

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 16/2: Secret vs GAM
GAM vẫn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch VCS

Trận đấu tâm điểm của ngày hôm nay là cuộc chiến giữa 2 đội tuyển mạnh nhất VCS mùa giải năm ngoái: Secret vs GAM. Mặc dù GAM Esports đã phải chịu thất bại đầu tiên, nhưng họ vẫn là thế lực đáng sợ nhất của VCS. Sau chiến bại trước FL, GAM sẽ ngày càng hoàn thiện mình để giữ vững vị thế số 1 tại VCS của mình.

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 16/2: Secret vs GAM
Secret cần hạn chế mắc sau lầm trước GAM

Team Secret đã có màn ra mắt thành công với tên mới trong ngày hôm qua khi vượt qua EVOS với tỷ số 2-1.Dẫu vậy, GAM sẽ là một đối thủ ở đẳng cấp cao hơn hẳn, và Secret sẽ phải hạn chế tối đa mắc sai lầm mà họ đã mắc trong trận đấu ngày hôm qua cũng như làm tốt hơn trong giai đoạn giao tranh thì mới có thể giành chiến thắng.

Thành Hưng