PUBG - Bo cuối, 2 thanh niên quyết đấu với nhau như những người đàn ông bằng…chảo

Không phải lúc nào những lời mời quyết đấu “cận chiến” trong bo cuối PUBG cũng kết thúc bằng việc…một trong 2 đứa bị lừa.

Jake “ChocoTaco” Throop, một streamer PUBG có lượng người xem không nhiều lắm vừa trở thành tâm điểm của sự chú ý với trận chiến tay bo bằng chảo trong vòng bo cuối. Lúc đó, chỉ còn anh và một đối thủ khác còn sống sót. Anh ngắm, và trượt. Lại ngắm, lại trượt. Rồi chợt nhận ra đối thủ đang hành động một cách khác thường. “Đợi đã”_ChocoTaco tự hỏi_”phải chăng anh ta đang cố mời tôi đấu nhau bằng chảo?” ChocoTaco cẩn trọng lại gần đối thủ, người đang đứng yên với cái chảo trong tay. “Hey!”_Đối thủ của ChocoTaco hét lên_”Tôi từng xem stream của anh! Anh có khỏe không?” Đứng trước một “fan hâm mộ” như vậy, ChocoTaco hiển nhiên không thể chối từ trận chiến với danh dự của một người đàn ông. Không may thay, anh đang không sở hữu một cái chảo nào trong người cả, và trận chiến rõ ràng là sẽ không công bằng nếu cả hai không sử dụng cùng một thứ vũ khí.

Hy vọng lóe lên vào phút cuối, khi ChocoTaco nhận ra có một cái xác nằm ở gần đó. Lục tìm bên trong, và cuối cùng anh cũng tìm thấy thứ vũ khí “bá đạo” nhất trong trò chơi: Chảo Thần – Thứ vũ khí được làm từ nguyên liệu còn bền hơn cả khung xương Adamantium của Wolverine. Vũ khí đã được tìm thấy, ChocoTaco và đối thủ cùng nhau gỡ bỏ mũ bảo hiểm để có thể chiến đấu như những người đàn ông. Khi cả hai đang chuẩn bị lao vào nhau, anh chàng streamer bất chợt nảy ra ý tưởng: “Hay là ta ném 5 quả bom khói vào giữa sân rồi chiến đấu trong sương mù?” Và với khói từ 5 quả bom, ChocoTaco cùng đối thủ chỉ có thể nhìn thấy nhau một cách lờ mờ. Cả 2 lần lượt lao vào nhau và tung ra những cú đập chảo như trời giáng, nhưng phần lớn đều không trúng đích. Cuối cùng, có vẻ như chàng streamer vẫn cao tay hơn, khi có 2 cú đập chính xác và kết thúc đối thủ với lượng máu còn nguyên.

“GG, thanh niên”_ChocoTaco nói, trong khi tận hưởng một trong những chiến thắng thú vị nhất mà bản thân từng có. Hiển nhiên, không phải ngày nào chúng ta cũng có thể vào đến bo cuối trong PUBG, và rủ được một đối thủ sẵn sàng từ bỏ lợi thế tầm xa để lao vào nhau như những “người đàn ông”. Thường thấy hơn, thì rất có thể người chủ động “rủ rê” như anh chàng “fan hâm mộ” kia sẽ bị hạ gục trong chớp mắt. Hoặc ngược lại, khi bạn đồng ý và đã rút chảo ra để chiến, thì kẻ rủ bạn lại lạnh lùng rút súng ra và hạ gục bạn. Dẫu sao thì, PUBG là một chiến trường, và trên chiến trường thì không được dễ dàng tin tưởng vào ai. Còn bạn, liệu bạn có từng có một trận chiến thú vị như thế? Hay đã từng bị lừa? Hoặc lừa người khác trong PUBG ở tình huống tương tự chưa?