PUBG Global Series 2020: Việt Nam đón nhận thử thách mới

Hãy cùng điểm qua những vị Tướng bị cấm liên tục vì nhiều lý do khác nhau của LMHT Mùa 10. Đứng đầu danh sách không phải là Yasuo mà lại là Aphelios.
Tướng bị cấm nhiều nhất LMHT Mùa 10: Aphelios bị ghét hơn cả Yasuo

Là vị Tướng thứ 148 của LMHT với lối chơi độc đáo và khá kỳ lạ, Aphelios đang là một trong những vị Tướng nguy hiểm nhất trong phiên bản hiện tại. Không có sự cơ động, nhưng Aphelios lại là một Xạ thủ cực mạnh ở giai đoạn late game. Chính vì thế mà trong khoảng thời gian đầu mùa 10, Aphelios đã trở thành vị Tướng bị ban nhiều nhất, không chỉ ở các trận đấu xếp hạng mà còn cả ở các giải đấu lớn.

Tướng bị cấm nhiều nhất LMHT Mùa 10: Aphelios bị ghét hơn cả Yasuo
Aphelios bị cấm nhiều nhất và cũng là vị Tướng khó chịu nhất của LMHT mùa 10

Gần đây, Aphelios đã vượt qua mốc 200% tỉ lệ ban tại rank Cao thủ server Hàn Quốc, xạ thủ này đã trở thành vị tướng bị ban nhiều nhất trong lịch sử. Con số này vượt qua vị trí thứ 2 của Akali tới hơn 50%.

Cũng trong một cuộc khảo sát những vị Tướng khó chịu nhất trên Reddit, danh sách các vị Tướng bị ban nhiều nhất ở từng vị trí cũng cho thấy Aphelios nguy hiểm như thế nào trong phiên bản hiện tại.

Aphelios là Xạ thủ nhận nhiều bình chọn nhất và cũng là vị Tướng bị cấm nhiều nhất trong mùa 10 với 3904 lượt bầu chọn. Đứng ở vị trí thứ 2 là Shaco với 2249 phiếu bình chọn. trong khi "Đấng" Yasuo bị tụt xuống vị trí thứ 3 với 1813 phiếu và là vị Tướng đường giữa bị ghét nhât.

Tướng bị cấm nhiều nhất LMHT Mùa 10: Aphelios bị ghét hơn cả Yasuo
Yasuo vẫn là vị Tướng đường giữa bị ghét nhất

Với việc Aphelios tỏ ra quá bá đạo trong quãng thời gian vừa qua, Riot đã phải nerf Aphelios ở bản cập nhật 9.24, và sẽ còn tiếp tục bị suy giảm sức mạnh ở LMHT 10.2, bản cập nhật sẽ ra mắt game thủ vào tuần sau.

Thành Hưng