PUBG Mobile: Thông tin bản cập nhật 0.19.0 rò rỉ, người chơi háo hức chờ đợi chế độ mới, bản đồ mới "cực độc"

Theo nhiều nguồn tin, bản cập nhật mới của PUBG Mobile sẽ mang đến chế độ TDM mới, vũ khí cùng một bản đồ độc đáo.

Chế độ TDM mới trong Bản đồ thư viện

Theo thông tin rò rỉ từ PUBG Mobile bản Trung Quốc thì sẽ có chế độ TDM mới bên trong bản đồ thư viện. Mặc dù thông tin này khá cũ, dự kiến bản đồ thư viện cùng với chế độ mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 0.19.0 tiếp theo. Trong chế độ này, khi tiêu diệt kẻ thù, bạn có thể lấy vũ khí của chúng để chiến đấu tiếp cho đến khi một đội không còn thành viên nào sống sót.

PUBG Mobile: Thông tin bản cập nhật 0.19.0 rò rỉ, người chơi háo hức chờ đợi chế độ mới, bản đồ mới cực độc - Ảnh 1.

Bổ sung nút phóng hỏa/phạm vi nhanh

Nút này giúp kết hợp việc mở scope và bắn chỉ bằng một cú chạm. Điều này khá giống với Call of Duty: Mobile, nó sẽ làm giảm độ khó của việc ngắm bắn và giúp những người mới dễ dàng thực hiện những phát bắn hơn.

Khẩu súng trường bắn tỉa mới có tên Mosin Nagant

PUBG Mobile: Thông tin bản cập nhật 0.19.0 rò rỉ, người chơi háo hức chờ đợi chế độ mới, bản đồ mới cực độc - Ảnh 2.

Mosin Nagant là loại súng trường không tự động lên đạn danh tiếng của đế quốc Nga. Phương Tây thường gọi súng này với tên Mosin Nagant, trong khi đế quốc Nga gọi nó là "Súng trường 3 vạch". Ở một vài nước châu Á, K44 là cái tên thông dụng nhất của khẩu súng này.

Trong thực tế, khẩu súng SR này sử dụng đạn 7.62x54 mm. Do đó, Mosin Nagant sẽ sử dụng đạn 7.62 trong PUBG Mobile giống như Kar98K nhưng có tốc độ bắn cao hơn.

Nhìn chung khẩu súng này thích hợp cho những người chơi có kỹ năng cao, vì dù tốc độ bắn cao hơn Kar98k nhưng nó lại gây ít sát thương hơn.

Bản đồ mới

PUBG Mobile: Thông tin bản cập nhật 0.19.0 rò rỉ, người chơi háo hức chờ đợi chế độ mới, bản đồ mới cực độc - Ảnh 3.

Với những thông tin từ kênh Twitter chính thức của PUBG Mobile, rất có thể đây là Fourex - bản đồ mới sẽ xuất hiện trong thời gian sắp tới.

PUBG Mobile: Thông tin bản cập nhật 0.19.0 rò rỉ, người chơi háo hức chờ đợi chế độ mới, bản đồ mới cực độc - Ảnh 4.

Fourex sẽ có các đặc điểm của tất cả các bản đồ trong PUBG Mobile với bốn phần được tạo nên từ các phần của 4 bản đồ trước đó. Có kích thước 2x2 km, rất có thể đây là bản đồ arcade thay vì cổ điển. Tên thật của bản đồ cũng sẽ khác vì Fourex chỉ là codename.

PUBG Mobile: Thông tin bản cập nhật 0.19.0 rò rỉ, người chơi háo hức chờ đợi chế độ mới, bản đồ mới cực độc - Ảnh 5.