PUBG Mobile trở thành cầu nối cho tình yêu cách xa cả trăm cây số của game thủ Việt

Quen và yêu nhau trên thế giới ảo không hiếm, nhưng có thể biến từ ảo thành thật là điều không phải cặp đôi nào cũng làm được.

Không ít game thủ than thở rằng, vì quá mải mê chơi game mà họ dường như không có thời gian để tìm kiếm tình yêu cho mình, càng khó khăn hơn khi không phải cô gái nào cũng muốn người yêu mình là một con “mọt game” chính hiệu. Thế nhưng, không thể phủ nhận một thực tế rằng, vài năm trở lại đây, khi số lượng các “bóng hồng” đổ bộ trong game online ngày một nhiều thì chính nó lại trở thành một trong những chiếc cầu nồi hữu hiệu giúp game thủ tìm được một nửa đích thực của cuộc đời mình. Chẳng bởi thế mà PUBG Mobile cũng không phải là ngoại lệ khi kiêm luôn sứ mệnh “bà mối” giống như nhiều tựa game khác. Bằng chứng là có không ít cặp đôi, từ những con người xa lạ đã có duyên quen biết, gặp gỡ và “bén lửa” yêu đương từ chính trò chơi sinh tồn đầy khốc liệt này. Thậm chí khoảng cách đời thực giữa họ không phải là một con số nhỏ.

Như mới đây, một nam game thủ (tài khoản facebook Nguyễn Văn Thống) không giấu nổi niềm hạnh phúc khi chia sẻ trên diễn đàn PUBG Mobile về câu chuyện tình yêu qua game của mình.

Cả hai cùng gặp nhau trên thế giới ảo của PUBG Mobile, có lẽ chính nhờ những lần chạy bo sinh tử mà cặp đôi này đã dành cho đối phương tình cảm đăc biệt. Khoảng cách 110 kilomet không phải là một con số quá lớn, nhưng cũng không phải là một thử thách dễ dàng vượt qua đối với một cặp đôi yêu xa. Thế nhưng cặp đôi của chúng ta bằng tình yêu đủ lớn đã vượt qua quãng đường ấy để biến một mối quan hệ từ thế giới ảo thành một câu chuyện tình lãng mạn ở ngoài đời thực.

Hiện tại, câu chuyện tình yêu ngọt ngào và đáng ngưỡng mộ trên đang nhận được “bão like” trên mạng xã hội, đặc biệt là cộng đồng game thủ PUBG Mobile với vô số những lời chúc phúc cho cặp đôi. Quen và yêu nhau trên thế giới ảo không hiếm, nhưng có thể biến từ ảo thành thật là điều không phải cặp đôi nào cũng làm được.

Còn chưa biết cái kết cuối cùng họ có thể cùng nắm tay nhau đi đến đâu. Nhưng khoan hãy thôi nghĩ chuyện ngày sau thế nào, đơn giản rằng hiện tại họ đang sống trọn vẹn với tình yêu của mình. Lời cuối cùng, thay mặt Gamehub cũng như cộng đồng PUBG Mobile nói chung, xin được chúc cho cặp đôi game thủ của chúng ta một tình yêu thật đẹp và thật lâu bền nhé! Tham gia giao lưu cùng cộng đồng PUBG Mobile tại group: