PUBG PC update 20.2: Hé lộ sự kiện hợp tác với siêu sao bóng đá Neymar Jr

PUBG PC chơi lớn với sự kiện hợp tác cùng siêu sao bóng đá người Brazil - Neymar JR trong bản update 20.2 mới nhất!

Vào ngày 2 tháng 11, Krafton đã công bố bản update 20.2 mới nhất của PUBG PC với một vài điều chỉnh tỷ lệ của phương tiện, cải tiến khiên gập và sự cộng tác với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Mọi thứ bạn cần biết ở bên dưới.

Màn hợp tác cùng Neymar JR

Nếu như Free Fire có Cristian Ronaldo, PUBG có Messi thì PUBG PC cũng không hề thua kém khi kết hợp với một cầu thủ xứng tầm là Neymar Jr. Được xếp vào hàng truyền nhân tranh đua quả bóng vàng hậu kỷ nguyên Messi và Ronaldo, Neymar vẫn luôn thể hiện đẳng cấp cao nhất trên sân cỏ. Không những thế, cầu thủ này còn là một Streamer PUBG đích thực. Không giống như những ngôi sao khác chỉ hợp tác quảng cáo là chính, anh thực sự yêu thích PUBG PC và có lần anh đã kêu gào trong tuyệt vọng khi tài khoản của mình bị khoá. Cũng từ đó, mối lương duyên giữa Neymar và PUBG được hình thành.

PUBG PC update 20.2: Hé lộ sự kiện hợp tác với siêu sao bóng đá Neymar Jr

Sau khá nhiều sự kiện thì giờ là lúc Neymar có cho riêng mình một thứ gì đó đặc biệt nhất là khi ngày hội bóng đá thế giới World Cup 2022 đã tới gần. Cụ thể quả bóng trong sảnh chờ sẽ được in logo số 10 cùng màu sắc vàng xanh quen thuộc của quốc kỳ Brazil. Một số tấm baner cũng được thay đổi thành hình ảnh ngôi sao này và dĩ nhiên hòm thính cũng sẽ khoác lên mình màu áo mới.

Đây là lần thứ 2 sau Black Pink, các đồng bo có một skin hòm thính chỉ xuất hiện trong sự kiện lần này đi cùng với skin mũ ba Neymar đồng sắc đồng màu. Không biết liệu có xuất hiện thêm một bộ skin súng ống, áo quần nào khác hay không? Nhưng với một thương vụ hợp tác “tầm cỡ” này thì khả năng cao là sẽ có. Đó là màn hợp tác mở đầu cho những thay đổi đáng chú ý nhất của bản update 20.2 của PUBG PC bởi lẽ đây là một bản cập nhật nhỏ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người chơi là chính.

Tăng tỷ lệ xuất hiện của phương tiện

Tăng tỉ lệ xuất hiện của phương tiện trong update 20.2

PUBG sẽ tăng mạnh tỷ lệ sản sinh xe cộ ở Miramar từ 8 – 16% cho xe bán tải và Mirado, 20 – 26% cho UAZ và Dacia ở Erangel. Tất nhiên những chiếc Buggy và thuyền sẽ bị giảm bớt đi từ 11 – 23%, chắc chắn với những người chơi thích chạy bo bằng thuyền sẽ không thích điều này. Tạm thời, nó sẽ được áp dụng cho chế độ đấu thường còn rank thì vẫn sẽ giữ như cũ.

Cải tiến khiên gập

Tiếp đến là chiếc khiên gấp – vật phẩm mạnh trong mọi trò chơi bắn súng trừ PUBG PC cuối cùng cũng đã được gia tăng sức mạnh. Điểm yếu lớn nhất là thời gian thiết lập quá lâu lên đến 3 giây nay đã được giảm xuống chỉ còn một nửa, khả năng lì đòn cũng được tăng từ 1500 lên 1800 máu, khả năng chống đỡ Smoke hình cầu cũng được tăng gấp đôi lên thành hai quả nên mới hỏng.

Tổng quan PUBG PC update 20.2: Gia tăng sức mạnh của khiên gập

Trước đây, người chơi chỉ cần đụng nhẹ là chiếc khiên đã hỏng rồi nhưng giờ sẽ phải cần tông xe ở tốc độ 10km/h mới có thể khiến nó hỏng. Đặc biệt người chơi cũng có thể cất ngược vào trong balo nếu như muốn tái sử dụng một lần nữa, nó chỉ tốn 30 slot trong balo thay vì 40 như trước thậm chí có thể huỷ lắp đặt để chuyển sang chỗ khác. Với những sự thay đổi đáng kinh ngạc như thế này thì khiên gấp sẽ sớm trở thành vật phẩm đáng tin cậy trong balo của các đồng bo.

Hòm thính ở Taego chính thức bị sờ tới trong bản update 20.2. Có vẻ như thói quen của Krafton vẫn như thế, họ không còn khiến những khẩu súng trở nên tan nát nhưng những phụ kiện của hòm thính sẽ là cái thớt sẽ chém một cách không thương tiếc. Trước đây, một phiên thả thính sẽ có ít nhất 10 – 15 hòm thính thì giờ giới hạn trên chỉ còn lại 10, nhưng như thế vẫn còn quá dư giả cho cả team squad loot. 

Giảm tiếng chân khi dừng lại đột ngột

Tiếng chân ở trong PUBG vốn đã vừa đủ, nó nhỏ hơn so với các tựa game khác nhưng như thế là vẫn ổn nếu như các đồng bo có một chiếc tai nghe đủ tốt. Dẫu vậy, tiếng chân khi đang chạy mà dừng lại thì vẫn hơi to nên nó đã được giảm bớt.

 Giảm tiếng chân khi dừng lại đột ngột

Một vài thay đổi khác

Giảm máu của xe Food Truck xuống còn 2500, O – 12 có thể lắp được Canted Sight, chế độ bắn thường sẽ được xếp tổ đội theo người có điểm MMR cao nhất thay vì chia bình quân đầu người. Ví dụ một người có rank kim cương nhưng ghép cùng với một người mới chơi ở bắn thường thì sẽ gặp được team khác cũng sẽ có những người kim cương tương tự hoặc thậm chí có thể gặp 4 người kim cương đang đi chăn gà. Khi chơi ngẫu nhiên rất ít khi gặp bot nhưng khi ghép cặp cùng với người chơi mới thì sẽ dễ gặp bot hơn. Đây là một sự điều chỉnh khá lớn, giúp cho các đồng bo gặp được nhiều người chơi thật hơn so với trước đây và hy vọng đây là một tín hiệu tích cực nhằm giảm thiểu số lượng bot trong các trận đấu thường. 

Bản update 20.2 đã ra mắt, các đồng bo hãy gấp lại khiên, mang theo Dacia và đón bóng. Hy vọng bản cập nhật lần của PUBG PC sẽ giúp người chơi sớm làm quen với các chế độ, tính năng mới và cải thiện kĩ năng chạy bo, bắn súng của mình.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích của PUBG bạn nhé !!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame