PVB tiếp tục hủy diệt SGD 2-0 trong lần tái đấu lượt về, chính thức đạt top 1 và có thể mặc kệ các trận đấu còn lại

 Dường như đã mạnh mẽ hơn rất nhiều ở giai đoạn lượt đi, SGD vẫn không đủ sức đánh gục một PVB đang trong giai đoạn “về đích”:

Highlight game 1

 Liên tục kiếm về những lợi thế cho SGD bằng Rek’Sai, tuy nhiên mọi điểm hạ gục lại rơi hết vào tay của Kaiz chứ không phải Optimus hay Slayder khiến cho SGD như ôm một quả “bom nổ chậm”. Thậm chí khi có quá nhiều lợi thế SGD lại bỗng chốc quăng game cực mạnh, để cơ hội cho BigKoro tỏa sáng với con bài Vayne một cách quá kinh dị. Về phần Ma Vương, trong suốt giai đoạn đầu Zeros đã không có tiếng nói trong trận đấu, tuy nhiên với 1 pha trở lại ở cuối trận thì Ma Vương Zeros đã trở lại là chính mình, lật kèo hoàn toàn SGD trong tình huống hơn người và muốn kết thúc trận đấu.

Highlight game 2

 Khác hẳn với game 1, PVB hoàn toàn không để mất lợi thế vào tay người đi rừng của SGD là Kaiz. Cộng với việc Zeros thi đấu quá xuất sắc ở đường trên thì gần như thế trận lại trở nên quen thuộc khi PVB thắng đường và thắng trận – điều diễn ra trong phần lớn trận đấu của PVB. Cuối trận đấu, SGD dùng mọi tài nguyên để bắt bớ Palette và để mất cả 3 nhà lính – một pha vớt vát không quá khả thi cho lắm. Sau cùng thì Naul đã có một pha “Clear men” khá đẹp mắt để đưa PVB lên vị trí top 1 VCS một cách không thể lay chuyển.

hgnbhnb PVB tiếp tục hủy diệt SGD 2-0 trong lần tái đấu lượt về, chính thức đạt top 1 và có thể mặc kệ các trận đấu còn lại 1

 Với việc vòng bảng đã gần kết thúc, các trận đấu không còn nhiều thì PVB đã chính thức giành được top 1 VCS Mùa Xuân 2019 trong giai đoạn vòng bảng, dù cho các trận còn lại có diễn biến thế nào đi nữa.

hgnbhnb PVB tiếp tục hủy diệt SGD 2-0 trong lần tái đấu lượt về, chính thức đạt top 1 và có thể mặc kệ các trận đấu còn lại 2

 Ngoài ra, với màn trình diễn khá thuyết phục thì PVB Zeros cũng có cho mình danh hiệu MVP và cân bằng tỉ số MVP tới SGD Slayder. Một trong những danh hiệu rất được quan tâm trong những ngày còn lại của vòng bảng.