Qua bao nhiêu mùa game, kẻ đến người đi đua nhau khoe thân sexy, riêng nữ MC này thì vẫn luôn "kín cổng cao tường"

Dù vậy thì Minh Nghi vẫn cực kỳ nổi bật trong dàn "bóng hồng" Esports nhé!

Minh Nghi (Trần Nguyễn Minh Nghi) là một cái tên cực kỳ được săn đón trong cộng đồng Esports Việt Nam. Từng là là “bóng hồng” nổi tiếng trong làng Liên Minh Huyền Thoại với 8 năm gắn bó, Minh Nghi cũng đã lấn sân sang tựa game Tốc Chiến và trở thành nữ MC thương hiệu của tựa game này. Nổi tiếng với kiến thức chuyên môn nổi bật và vẻ ngoài xinh xắn, cô nàng nhanh chóng nhận được sự yêu thích của rất nhiều người hâm mộ.

Qua bao nhiêu mùa game, kẻ đến người đi đua nhau khoe thân sexy, riêng nữ MC này thì vẫn luôn kín cổng cao tường - Ảnh 1.

Minh Nghi chính là mẫu bạn gái lý tưởng của rất nhiều game thủ Việt

Nếu theo dõi Minh Nghi đã lâu, chắc chắn người hâm mộ sẽ nhận ra rằng, mặc cho bao nhiêu mùa giải trôi qua thì cô MC sinh năm 1996 vẫn trung thành với một phong cách "kín cổng cao tường" kể cả khi lên sóng lẫn ngoài đời.

Khác với những nữ MC Esports ngoài kia khoe bikini cùng body cực cháy hay chiếc áo hờ hững đầy quyến rũ, Minh Nghi luôn giữ cho mình hình tượng điệu đà, kín đáo. Thời gian gần đây, cô thường thích diện những bộ đồ theo phong cách thời trang JK, hay còn được biết đến là đồng phục nữ sinh Nhật Bản.

Trên bàn bình luận giải đấu Esports, người hâm mộ thường thấy Minh Nghi xuất hiện trong những bộ đồ đồng phục nữ sinh

Có lẽ lý do khiến Minh Nghi chọn cho mình phong cách “học sinh” này chính là khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, thân hình nhỏ nhắn giống các nữ sinh cấp 3. Không chỉ giúp giúp nữ MC dễ dàng “hack” tuổi, những bộ đồ theo phong cách JK mà các “bóng hồng” khác hiếm khi lựa chọn để xuất hiện trong các giải đấu Esports chuyên nghiệp này còn tạo nên phong cách riêng cho cô nàng.

Trang phục nữ sinh khiến Minh Nghi đã “cute” lại càng “cute" hơn

Tuy nhiên, không hề giới hạn hình tượng của mình trong trang phục nữ sinh, Minh Nghi cũng thường xuyên diện những chiếc váy liền tôn dáng nhưng vẫn cực kỳ kín đáo và lịch sự.

Váy vóc điệu đà tất nhiên là không thể thiếu

Đặc biệt, cô nàng MC này còn có một cửa tiệm áo dài khá nổi tiếng. Có lẽ đó cũng là lý do Minh Nghi cực kỳ thướt tha trong trang phục truyền thống của Việt Nam.

Không chỉ vậy, khi tạm rời khỏi bàn bình luận, đến với các sự kiện Minh Nghi tham dự, người hâm mộ sẽ được thấy cô MC chuyên nghiệp xuất hiện trong hình ảnh tươi trẻ, duyên dáng hơn. Nhưng trang phục của cô vẫn luôn đảm bảo yếu tố “kín cổng cao tường" nhé.

Qua bao nhiêu mùa game, kẻ đến người đi đua nhau khoe thân sexy, riêng nữ MC này thì vẫn luôn kín cổng cao tường - Ảnh 6.
Qua bao nhiêu mùa game, kẻ đến người đi đua nhau khoe thân sexy, riêng nữ MC này thì vẫn luôn kín cổng cao tường - Ảnh 7.

Phong cách đi sự kiện của Minh Nghi chẳng cần hở nhưng vẫn rất nổi bật

Trong cuộc sống thường ngày, thời trang của “bóng hồng" làng Tốc Chiến chắc chắn sẽ được phái nữ chấm điểm 10, nam giới cũng ưng chẳng kém điểm nào. Bởi Minh Nghi có thể thay đổi phong cách cực kỳ linh hoạt, từ phong cách trẻ trung, kẹo ngọt đến quý cô thanh lịch, mà phong cách nào Minh Nghi cũng cân được hết mới đáng ghen tị chứ!

Qua bao nhiêu mùa game, kẻ đến người đi đua nhau khoe thân sexy, riêng nữ MC này thì vẫn luôn kín cổng cao tường - Ảnh 8.
Qua bao nhiêu mùa game, kẻ đến người đi đua nhau khoe thân sexy, riêng nữ MC này thì vẫn luôn kín cổng cao tường - Ảnh 9.
Qua bao nhiêu mùa game, kẻ đến người đi đua nhau khoe thân sexy, riêng nữ MC này thì vẫn luôn kín cổng cao tường - Ảnh 10.
Qua bao nhiêu mùa game, kẻ đến người đi đua nhau khoe thân sexy, riêng nữ MC này thì vẫn luôn kín cổng cao tường - Ảnh 11.
Qua bao nhiêu mùa game, kẻ đến người đi đua nhau khoe thân sexy, riêng nữ MC này thì vẫn luôn kín cổng cao tường - Ảnh 12.

Ai mà chẳng mê một nàng Minh Nghi vừa thông minh, xinh đẹp lại còn cực kỳ dễ mến

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/qua-bao-nhieu-mua-game-ke-den-nguoi-di-dua-nhau-khoe-than-sexy-rieng-nu-mc-nay-thi-van-luon-kin-cong-cao-tuong-202202171951467.chn