Quản lý HQ Esports: “Việc Neo toxic sau trận đấu chỉ là những khoảnh khắc và cảm xúc nhất thời”

HQ Esports đã thi đấu khá tốt ở tuần đầu Yomost VFL Summer 2022, tuy nhiên sau đó đội tuyển lại gặp những ồn ào không đáng có trên MXH.

Các thành viên trong team cảm thấy như thế nào về phong độ của HQ Esports ở tuần 1 khi chỉ thiếu 10 điểm để có thể vượt qua HEAVY và chiếm lấy vị trí đầu bảng như các mùa trước?

Cả đội vẫn đang rất thoải mái, tuy có chút xíu tiếc nuối nhưng việc dẫn đầu BXH hay không thực sự không quan trọng. Hiện tại mới chỉ là tuần thi đấu đầu tiên. Mọi thứ còn quá sớm để khẳng định bất kỳ điều gì.

Neo là tuyển thủ có kỹ năng cao nhất HQ Esports ở thời điểm hiện tại

Cộng đồng mạng đang sục sôi câu chuyện HQ.Neohành vi toxic với đồng đội mới cụ thể là HQ.TheGhost. Về phía đội tuyển HQ Esports có chia sẻ như thế nào về vấn đề này?

Việc Neo toxic không phải là lần đầu, nhưng đó chỉ là những khoảnh khắc và cảm xúc nhất thời. Điều đó không gây ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ trong đội. Tuy nhiên, Neo cũng cần phải học cách kiểm soát cảm xúc và cách ứng xử để hoàn thiện bản thân là game thủ chuyên nghiệp.

Các đồng đội đánh giá như thế nào về phong độ của tuyển thủ HQ.TheGhost sau màn thể hiện không mấy ấn tượng khi chỉ có 2 kills?

Việc TheGhost thi đấu ở ngày đầu, hoàn toàn là điều ngẫu hứng của một phép thử. Để những thành viên mới có thể làm quen với môi trường thi đấu chuyên nghiệp. TheGhost có màn thể hiện trong ngày đầu như vậy là hoàn toàn dễ hiểu và là điều đoán trước của cả đội. Thời gian hợp team rất ngắn nên TheGhost cần có thời gian để bắt kịp mọi thứ.

TheGhost tỏ ra hồi hộp trong ngày đầu thi đấu chuyên nghiệp

HQ Esports ra sân với 2 đội hình gồm: Neo – Hand – Artemis – Thái SơnNeo – TheGhost – Artemis – Thái Sơn vậy thì đâu mới là đội hình hoàn hảo của HQ Esports ? Liệu những điều mà Neo (người call team cũng là leader ingame hiện tại của HQ Esports) nói trên sóng livestream có phải sự thật?

Ở HQ Esports sẽ không có định nghĩa đội hình hoàn hảo, hay đâu là đội hình chính. Bất kỳ ai cũng có thể xuất hiện thi đấu, HQ Esports đang hướng đến một đội tuyển với nhiều vị trí đa năng có thể thay đổi hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh để phù hợp với tần suất của giải đấu. Như các bạn cũng thấy khi phỏng vấn NeoNao vẫn luôn cười, và đó chắc chắn chỉ là những lời nói vui để tạo không khí sau những game đấu căng thẳng.

HQ.FunkyM sẽ đóng vai trò như thế nào trong team khi cả 2 ngày thi đấu đều không ra sân? Rất nhiều fan đang mong chờ sự quay trở lại của người đội trưởng HQ Esports.

FunkyM hiện tại vẫn đang là đội trưởng của HQ Esports, vai trò của FunkyM vẫn là rất quan trọng khi khi là người quan sát và động viên các đồng đội. Hiện tại đội trưởng vẫn đang luyện tập và sẵn sàng xuất hiện mỗi khi cần thiết.

Xin cảm ơn HQ Esports về phần phỏng vấn vừa rồi. Chúc đội tuyển sẽ có tuần thi đấu thứ hai tại Yomost VFL Summer 2022 thật thành công!