Quyết tâm trở thành huyền thoại làng Esports, tổ chức SKT T1 hoàn thiện đội hình DOTA 2

DOTA 2 là một trong số ít tựa game mà người Hàn không thể thống trị và tổ chức SKT T1 đang tìm cách phá vỡ điều này.

SKT T1 là một trong những tổ chức huyền thoại của làng Esports thế giới khi họ có những "vị thần" thực sự như Lim "Boxer" Yo-Hwan của Starcraft hay Lee "Faker" Sang-hyeok của LMHT. Tổ chức SKT T1 hoạt động trong rất nhiều tựa game Esports và đều gặt hái được những thành công nhất định, tuy nhiên chỉ có một thứ mà tổ chức này nói riêng và Hàn Quốc nói chung chưa thế chinh phục được đó là DOTA 2.

Quyết tâm trở thành huyền thoại làng Esports, tổ chức SKT T1 hoàn thiện đội hình DOTA 2 - Ảnh 1.

Boxer của Starcraft hay Faker của LMHT đều là những tuyển thủ vĩ đại thuộc là SKT T1

Quyết tâm trở thành huyền thoại làng Esports, tổ chức SKT T1 hoàn thiện đội hình DOTA 2 - Ảnh 2.

Thông báo từ ngày 22 tháng 8 của tổ chức T1:"Chúng tôi tự hào thông báo bước đi đầu tiên của tổ chức với tựa game DOTA 2. Chào mừng Forev, thành viên đầu tiên của T1 DOTA 2"

Có lẽ SKT T1 đang muốn phá vỡ điều này khi họ chiêu mộ thành công người đi Offlane Lee "Forev" Sang-don từ khá lâu. Tuy nhiên mãi tới ngày hôm qua, đội hình chính thức của SKT T1 (nay là T1) DOTA 2 mới được cập nhật, bên cạnh Forev thì đồng đội cũ của anh chàng này là Pyo "MP" No-a cùng 3 đồng đội mới hoàn toàn là XemistrY, Snow và Grace.

Quyết tâm trở thành huyền thoại làng Esports, tổ chức SKT T1 hoàn thiện đội hình DOTA 2 - Ảnh 3.

Đội hình chính thức của T1 DOTA 2

Ngoài MP và Forev ra thì hai cái tên Snow và Grace là hai người chơi cũ của team Kongdoo Monser DOTA 2, XemistrY thì là cái tên mới hoàn toàn. Có lẽ với việc là một team mới hoàn toàn, T1 DOTA 2 sẽ phải thi đấu từ những giải đấu nhỏ, trước mắt họ sẽ tham dự một giải online tên là VKGame Battle of Dawn với tổng giải thưởng 70.000 USD.

Có lẽ tổ chức T1 đã có một kế hoạch cụ thể phát triển đội hình DOTA 2 của mình bởi không có chuyện tự nhiên họ mất công sức gây dựng lên một đội tuyển chỉ để "cho vui" cả. Những cái tên trong đội hình này có thể chưa thực sự nổi bật nhưng biết đâu họ sẽ tạo ra tiếng nói lớn hơn cho người Hàn tại các giải đấu DOTA 2.

Quyết tâm trở thành huyền thoại làng Esports, tổ chức SKT T1 hoàn thiện đội hình DOTA 2 - Ảnh 4.

Hi vọng rằng MP và Forev sẽ có được những thành công trong màu áo T1 DOTA 2