Quỳnh Alee bị bạn trai buộc phải làm điều này...

Mới đây, cặp đôi Quỳnh Alee và anh chàng tuyển thủ SGP.Fish chính thức "quay lại" lần hai sau tuyên bố chia tay.

Sau ba năm trở thành hiện tượng mạng, Quỳnh Alee hiện là một trong những cái tên đình đám của làng streamer và TikToker, với hàng chục triệu người theo dõi trên các nền tảng xã hội. Nhớ lại đầu năm 2021, khi cô bắt đầu được cộng đồng mạng biết đến, Quỳnh Alee đã nhanh chóng gây ấn tượng với các biệt danh như "Nữ thần học đường", "Nancy Việt Nam" nhờ vào phong cách dễ thương, ngây thơ và trong sáng.

Quỳnh Alee bị bạn trai 'phũ', buộc phải 'nhún nhường'?

Sở hữu vóc dáng nổi bật với vòng 1 quyến rũ, gương mặt xinh đẹp, cùng khả năng giao tiếp duyên dáng, Quỳnh Alee đã thu hút sự chú ý ngay từ khi mới gia nhập làng game. Những bức ảnh và video mà cô chia sẻ trên mạng xã hội luôn nhận được hàng ngàn lượt theo dõi và bình luận, làm tăng thêm sức hút của cô nàng trong mắt cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, phong cách thời trang của Quỳnh Alee luôn biến đổi, khiến fan không khỏi bất ngờ mỗi khi cô xuất hiện. Nếu như trước đây, cô theo đuổi phong cách dễ thương, thì giờ đây, Quỳnh Alee không ngần ngại diện những bộ trang phục táo bạo, cắt xẻ, khoét sâu để khoe trọn lợi thế ngoại hình. Mặc dù có thân hình nhỏ nhắn, nhưng sự gợi cảm của cô nàng là điều không thể phủ nhận.

Quỳnh Alee bị bạn trai 'phũ', buộc phải 'nhún nhường'?

Sự thay đổi trong phong cách thời trang của Quỳnh Alee đã thu hút lượng lớn fan nam, khiến các bình luận trên các bài đăng của cô thường là những lời khen ngợi về vẻ ngoài quyến rũ. Có lẽ nhận thức được ưu điểm của mình, cô liên tục thay đổi trang phục để gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ.

Quỳnh Alee bị bạn trai 'phũ', buộc phải 'nhún nhường'?

Dù xinh đẹp và thành công, nhưng đường tình duyên của Quỳnh Alee lại không mấy suôn sẻ. Từ khi có tin đồn hẹn hò với tuyển thủ SGP.Fish, rồi chính thức công khai, chia tay, quay lại và tái hợp nhiều lần, cô gái xinh đẹp này đã phải đối mặt với không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng về chuyện tình cảm của mình.

Quỳnh Alee bị bạn trai 'phũ', buộc phải 'nhún nhường'?
Quỳnh Alee bị bạn trai 'phũ', buộc phải 'nhún nhường'?
Quỳnh Alee bị bạn trai 'phũ', buộc phải 'nhún nhường'?

Mới đây, trong một video chia sẻ, Quỳnh Alee đã tiết lộ rằng cô thường xuyên bị "phũ" trong mối quan hệ yêu đương. Bài đăng mới nhất của cô cho thấy hình ảnh bạn trai Fish hối lỗi, mong muốn "quay lại" sau khi tuyên bố chia tay vài ngày trước đó. Trong video, Quỳnh Alee không giấu được sự bức xúc và tủi thân:

  • "Lần nào em cũng buồn, em cũng tổn thương vì anh. Anh đăng lên mạng, mọi người chửi em lần nữa, X2 sự tổn thương";
  • "Sao anh không chọn nói chuyện với em để giải quyết vấn đề mà lại đăng lên mạng rồi chia tay";
  • "Em là đứa thích thì yêu không thích thì bỏ hả? Anh chia tay mà đã hỏi ý kiến em đâu";
  • "Bao nhiêu lần em cầu xin anh, lần này em làm căng thì anh mới nghĩ em buồn hả?"
Quỳnh Alee bị bạn trai 'phũ', buộc phải 'nhún nhường'?

Trước những lời trách móc của Quỳnh Alee, bạn trai tuyển thủ không thể phủ nhận, anh thừa nhận rằng việc đăng tải chuyện cá nhân lên mạng là "hết cứu chữa, lỗi do anh, anh bồng bột" và hứa sẽ không để xảy ra chuyện tương tự, đồng thời hứa sẽ trưởng thành hơn.

Cộng đồng mạng sau khi theo dõi mới nhận ra Quỳnh Alee đã nỗ lực như thế nào để hàn gắn và xây dựng mối quan hệ tình cảm. Họ cũng gửi lời nhắn nhủ đến Fish, khuyên anh cần thay đổi để cả hai không phải lâm vào tình cảnh khó xử thêm nữa.