Ra mắt trailer mới SPIDER-MAN: FAR FROM HOME tiết lộ Spider-verse hoàn toàn xuất hiện tại MCU

 Ngay khi ra mắt trailer mới, SPIDER-MAN: FAR FROM HOME đã thu hút được fan Marvel vô cùng bởi đây sẽ là phim khép lại phase 3 của MCU:

*Lưu ý trailer mới có spoil nội dung Avengers: Endgame.

Trailer mới của SPIDER-MAN: FAR FROM HOME

hgnbhnb Ra mắt trailer mới SPIDER-MAN: FAR FROM HOME tiết lộ Spider-verse hoàn toàn xuất hiện tại MCU 1

 Ngay khi vừa ra mắt trailer mới, thì “Nhện Xa Nhà” đã được cộng đồng chú ý tới cảm xúc của Spiderman – Peter Parker cũng như Happy và những người ở lại về sự hi sinh của Tony Stark.

hgnbhnb Ra mắt trailer mới SPIDER-MAN: FAR FROM HOME tiết lộ Spider-verse hoàn toàn xuất hiện tại MCU 2

 Và có vẻ như trong trailer cho thấy mọi người đang gọi Peter là “Iron Man tiếp theo” như một hi vọng anh sẽ kế thừa di sản mà Iron Man để lại, trở thành một trong những trụ cột trẻ tuổi của Avengers thế hệ tiếp theo.

hgnbhnb Ra mắt trailer mới SPIDER-MAN: FAR FROM HOME tiết lộ Spider-verse hoàn toàn xuất hiện tại MCU 3

 Phần phim này Peter cũng “tiến triển” khá nhiều trong mối quan hệ với MJ – cô bạn thông minh và cũng khá láu cá tại trường học. Thậm chí trong trailer MJ đã đoán ra thân phận của Peter chính là Spiderman, dù chưa biết cô nàng này đã biết chắc hay chỉ phỏng đoán.

hgnbhnb Ra mắt trailer mới SPIDER-MAN: FAR FROM HOME tiết lộ Spider-verse hoàn toàn xuất hiện tại MCU 4

 Cuối cùng là tâm điểm của trailer lần này mà nhiều fan của Nhện Nhọ vô cùng quan tâm – đó là việc cú búng tay trong Avengers: Endgame đã tạo ra một lỗ thủng trong chiều không gian (Nick Fury giải thích cho Peter). Ngay lập tức Peter đã nghĩ tới chuyện anh bạn mới của mình tới từ một vũ trụ song song nào đó.

hgnbhnb Ra mắt trailer mới SPIDER-MAN: FAR FROM HOME tiết lộ Spider-verse hoàn toàn xuất hiện tại MCU 5

 Fan Nhện Nhọ cho rằng với việc này thì MCU hoàn toàn có thể ra mắt một phần phim Spider-verse trong tương lai xa hoặc cũng có thể gần. Thậm chí với một viễn cảnh “epic” hơn đó là việc mời Tobey Maguire và Andrew Garfield góp mặt trong phần phim đó. Mặc dù rất khó xảy ra nhưng đó là điều khả thi trong MCU. Tuy nhiên hiện tại fan Marvel mong đợi nhất vẫn là được đi thưởng thức SPIDER-MAN: FAR FROM HOME mà thôi.