Raizo-Từ kép phụ bất đắc dĩ trở thành nhân vật chính chấn giữ toplane của Dashing Buffalo

Tân binh mới nhất của bầy trâu đã thể hiện vượt mong đợi của người xem.

Raizo tên thật là Lâm Huỳnh Gia Huy, sinh năm 2002, là tuyển thủ đường trên mới của đội tuyển Dashing Buffalo. Mặc dù thi đấu ở vị trí đường trên nhưng lane chính của tuyển thủ này lại là vị trí xạ thủ.

Bạn có biết main chính của Raizo là xạ thủ ?

Bắt đầu mùa giải mới, DBL mất đi Ma Vương Zeros sau một loạt những lùm xùm không đáng có. Tuyển thủ đi top dự bị là No1Pun lại chưa đủ tuổi thi đấu. Không còn cách nào khác, ban huấn luyện buộc phải đưa Raizo lên trám vào lỗ hổng mà Zeros để lại. Vào thời điểm đó, toplane của DBL được coi là điểm yếu có thể bị khai thác của bầy trâu. Nhưng nhưng gì tuyển thủ trẻ này thể hiện trong 2 vòng đấu vừa qua đã đập tan hết những nghi ngờ đó.

Bạn nhìn thấy hình bóng ai trong pha này?

Khởi đầu trong trận đấu gặp QG, con bài Aatrox trong tay Raizo đã có một màn debut hoàn hảo khi có cho mình 1 pha double kill lẫn triple kill trong 2 ván đấu. Nhìn Raizo thi đấu, có lẽ nhiều người cũng không khỏi nhớ đến hình ảnh của Ma vương và Đại đế trong quá khứ.

Không chỉ mạnh với Aatrox mà Raizo có thể sử dụng được tốt cả Akali và Vladimir.

Thi đấu ấn tượng, chắc chắn, khả năng xử lý kỹ năng cực cao chính là điểm mạnh của Raizo. Mặc dù có lẽ chưa đạt đến tầm như Ma vương Zeros, nhưng với những gì đã thể hiện, anh chàng tân binh xứng đáng nhận được những lời khen ngợi từ khán giả. Và nếu tiếu tục được trọng dụng, khán giả hẳn sẽ được thấy màn đối đầu giữa Raizo và Ma vương Zeros trong tương lai

Cặp đấu giữa đàn anh và đàn em này hẳn sẽ rất đáng mong chờ.