Rammus làm lại có bộ kỹ năng mới như thế nào?

Rammus làm lại đã được cập nhật trên server PBE. Những thay đổi về bộ kỹ năng Rammus dự kiến sẽ được đưa vào game ở bản cập nhật LMHT 11.3 hoặc 11.4

Ngoài khả năng gank đơn giản mà hiệu quả, Rammus còn có thể trở thành con Tê Tê Gai hàng trăm giáp siêu cứng cáp mà chẳng kẻ nào muốn dính vào. Có thể nói, đối với những người chơi sát thủ hay đấu sĩ thì Rammus chính là một thiên địch đích thực.

Tuy nhiên, một trong những nhược điểm lớn nhất khiến Rammus ngày càng thất sủng là ở lối chơi có phần nhàm chán. Với sự xuất hiện của nhiều vị Tướng mới, Rammus ngày càng mất đi chỗ đứng của mình trong các trận đấu LMHT.

Rammus làm lại sẽ được nâng cao tính cơ động kèm theo khả năng gây sát thương diện rộng

Do đó, Riot đã quyết định làm lại bộ kỹ năng của Rammus. Mới đây, Trường bộ phận thiết kế gameplay và Tướng của Riot đã công bố những thay đổi trong bộ kỹ năng của Tê Tê Gai: 2 kỹ năng 1 và 2 sẽ được giữ nguyên, chiêu 3 và chiêu cuối sẽ được làm lại để phù hợp hơn với meta mới:

Mục tiêu làm lại Rammus:

Tăng sự đa dạng trong lối chơi của Rammus.Thêmnhiều lựa chọn thay vì chỉ chạy quanh bản đồ và Khiêu Khích tướng địch, qua đó giúp Rammus có giá trị ở các trận đấu rank cao.

- Game thủ sẽ hiểu được điểm đặc biệt trong lối chơi tận dụng tốc độ cao của Rammus.

- Buff Rammus ở các trận đấu xếp hạng bậc cao

- 2 kỹ năng mới sẽ được hiển thị hiệu ứng hình ảnh lẫn âm thanh rõ ràng và đặc sắc hơn.

2 kỹ năng làm lại của Rammus:

E - Khiêu Khích Điên Cuồng.

- Thời gian Khiêu Khích tăng 250% với quái rừng

- Hồi chiêu 12s ở mọi cấp độ.

- Thời gian Khiêu Khích giảm từ 1,25-2,25s =

R - Soaring Slam (tạm dịch Cú Nhảy Chấn Động).

- Rammus sẽ nhảy lên không trung rồi dậm xuống một vùng chỉ định, gây sát thương phép và làm chậm đối thủ trong1 giây.

- Nếu chiêu cuối được dùng khi Rammus đang lăn với Q - Quả Cầu Tốc Độ, đối thủ ở gần trung tâm sẽ bị Hất Tung và nhận sát thương của kỹ năng Q (Q sẽ bị ngắt sau khi dùng R)

- Rammus cũng gây ra thêm 3 lần gây sát thương và làm chậm trong vùng ảnh hưởng (Sát thương nhỏ hơn, thời gian làm chậm

- Chiêu cuối sẽ gây 200% sát thương lên trụ, công trình.

- Khoảng cách nhảy của chiêu cuối sẽ dựa theo tốc độ di chuyển mà Rammus đang có.

- Hồi chiêu thay đổi từ 100/80/60s =

Dự kiến, Rammus làm lại sẽ chính thức xuất hiện ở bản cập nhật LMHT 11.3 hoặc 11.4