Rekkles thông báo chuyển xuống đánh hỗ trợ, FNC lập tức có động thái cứng rắn

Một quyết định cực kì táo bạo của Rekkles và nhiều khả năng nó sẽ ảnh hưởng lớn đến tương lai của xạ thủ này tại FNC.

Cuối năm 2022, Rekkles đạt được thỏa thuận quay lại mái nhà xưa Fnatic với kì vọng sẽ giúp đội tuyển này trở lại thời kì hoàng kim. Tuy nhiên, những gì mà Rekkles nói riêng và tập thể FNC nói chung để lại chỉ là những nỗi thất vọng.

Màn trình diễn tệ hại của Rekkles và đồng đội tại LEC Mùa Đông 2023 và LEC Mùa Xuân 2023 khiến FNC phải nhận rất nhiều chỉ trích. Tương lai của Rekkles tại FNC cũng là dấu hỏi lớn khi những đóng góp của xạ thủ này là chưa thực sự nổi bật.

Rekkles không thể giúp Fnatic có được kết quả tốt tại LEC Mùa Đông và Mùa Xuân 2023
Rekkles không thể giúp Fnatic có được kết quả tốt tại LEC Mùa Đông và Mùa Xuân 2023

Mới đây Rekkles đã đưa ra quyết định vô cùng táo bạo cho chặng đường sự nghiệp tiếp theo của mình. Cụ thể, anh chàng tuyên bố trở thành một người chơi hỗ trợ. Rekkles tin rằng đây có thể là 1 điều điên rồ vì anh là một ADC tốt.

Tuy nhiên xạ thủ này cho rằng mình đã đạt đến ngưỡng mà dù có cố gắng đến đâu thì cũng không thể tiến bộ hơn nữa. Vì vậy, để làm mới bản thân, Rekkles sẽ thử sức ở vai trò mới.

Cùng thời điểm, trang chủ của Fnatic cũng đã ra thông báo chính thức rằng tổ chức đã đạt được thoả thuận chung với Rekkles trong đó nêu ra anh sẽ không nằm trong đội hình xuất phát ở giải đầu tiếp theo, tuy nhiên vẫn sẽ hỗ trợ anh tối đa trong việc thử sức ở vai trò mới. Bên cạnh đó, Fnatic cũng sẽ tìm kiếm 1 xạ thủ mới với mục tiêu giành vé tham dự CKTG 2023.

Thông báo đưa ra từ Fnatic sau khi Rekkles quyết định chuyển sang chơi hỗ trợ
Thông báo đưa ra từ Fnatic sau khi Rekkles quyết định chuyển sang chơi hỗ trợ

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.