Rift Rivals 2019: GRF vs DBL – Chờ đợi Bầy trâu mang "đặc sản" VCS tiếp đón người Hàn

Hy vọng DBL sẽ làm nên bất ngờ trước đại diện đến từ Hàn Quốc.

VCS đã có ngày ra quân Rift Rivals 2019 không mấy thành công khi nhận tổng cộng 3 thất bại. Có thể thấy trình độ của các đội tuyển top của LPL và LCK vẫn ở một đẳng cấp khác so với khu vực LMS và VCS của chúng ta. Càng khó khăn hơn nếu chúng ta lựa chọn lối đánh kiểm soát và kéo về cuối ván đấu. Lúc này điểm yếu và sai lầm của các tuyển thủ bắt đầu lộ ra khi bản lĩnh và kinh nghiệm của họ ở đấu trường quốc tế vẫn chưa có nhiều.

Liên Minh LMS & VCS vẫn chưa có được 1 chiến thắng nào ở ngày ra quân

"

"

Trận đấu tiếp theo của Dashing Buffalo sẽ là một trận đấu được dự đoán không hề dễ dàng khi đối thủ của họ là một đội tuyển đang có phong độ rất cao là Griffin. Cuộc đối đầu của 2 đội tuyển đang đứng đầu tại VCS và LPL. Rõ ràng GRF vẫn là đội tuyển được đánh giá mạnh hơn rất nhiều so với chúng ta. Nếu lựa chọn một lối đánh kiểm soát, kéo về cuối ván đấu thì không khác gì “tự sát” cả vì đây là lối đánh mang thương hiệu của LCK. Có lẽ đã đến lúc DBL nên mang “đặc sản” của VCS vào để hi vọng mang lại được bất ngờ cho đối thủ.

Liệu DBL có mang đặc sản VCS vào trận đấu sắp tới gặp GRF?

Có thể sẽ là một đội hình dị hay một cách triển khai ở cấp 1 thật độc đáo. Sẽ là những màn kêu gọi đánh nhau liên tục để cố gắng cuốn họ theo lối chơi của chúng ta. Chỉ khi đó chúng ta mới hy vọng GRF mắc sai lầm và DBL có thể tận dụng thời cơ để đem về những lợi thế. Dẫu vậy để thực hiện nó là không hề dễ dàng. Chắc chắn đội tuyển đến từ Hàn Quốc cũng đã nghiên cứu rất kĩ lối chơi của VCS cũng như DBL nói riêng.

PVB trước đây cũng từng khiến Đương kim vô địch thế giới IG gặp vô vàn khó khăn tại MSI 2019

Như Naul trả lời trong buổi phỏng vấn mới đây: “Em muốn chứng minh với thế giới rằng DBL không hề là một đội tuyển yếu!”. Chắc chắn các tuyển thủ sẽ thi đấu hết mình, cố gắng thể hiện tốt nhất có thể và hi vọng có thể làm nên điều bất ngờ trước GRF.