Riot ca ngợi PVB hết lời từ ngôi sao đường trên Zeros cho tới “người hỗ trợ kiểm soát tầm nhìn tốt nhất” – Palette

Các đại diện Việt Nam tới với giải đấu quốc tế không chỉ luôn được cộng đồng LMHT yêu thích mà còn các nhà phân tích cũng như chính Riot yêu thích bởi lối chơi mang đậm bản sắc khu vực chứ không lẫn vào đâu được trong meta của LMHT:

Như năm ngoái, Riot vẫn luôn có những bài giới thiệu về 24 đội tuyển tham dự giải đấu lớn nhất trong năm của LMHT – CKTG 2018. Năm nay cũng vậy, và đại diện LMHT Việt Nam là Phong Vũ Buffalo đã nhận được những lời khen có cánh từ Riot:

pvb-bg Riot ca ngợi PVB hết lời từ ngôi sao đường trên Zeros cho tới người hỗ trợ kiểm soát tầm nhìn tốt nhất - Palette 1

“Phong Vũ Buffalo đã vươn lên dẫn đầu trong giải đấu Vietnam Championship Series với tư cách là một khu vực độc lập. Với những thành viên trụ cột từ Young Generation cũ, tại đường giữa là Naul cùng với đường dưới là BigKoro, thêm vào đó là sự trợ giúp từ ngôi sao đường trên Zeros, PVB trở thành đội tuyển được yêu thích tại VCS từ rất sớm. PVB dẫn đầu giải đấu với số điểm hạ gục mỗi trận và thứ 2 mạng bị hạ gục mỗi trận. Không chỉ giành được lợi thế thông qua các điểm hạ gục, họ kiểm soát tầm nhìn cũng quá hoàn hảo bởi sự giúp đỡ từ Palette, người chơi hỗ trợ kiểm soát tầm nhìn tốt nhất giải đấu từng thấy. Tại trận chung kết VCS Mùa Hè, họ hạ gục Cube Adonis – đội tuyển vươn lên từ vị trí cuối cùng cho tới vị trí đầu tiên của mùa hè. Là một đại diện của Việt Nam – Phong Vũ Buffalo đang thèm khát được chứng minh họ là mối đe dọa với đôi mắt nhắm tới nơi xa nhất trong hành trình tại CKTG 2018.”

pbg Riot ca ngợi PVB hết lời từ ngôi sao đường trên Zeros cho tới người hỗ trợ kiểm soát tầm nhìn tốt nhất - Palette 2

Lịch thi đấu của PVB được cập nhật bởi fanpage facebook PVB

Ngoài 2 đội tuyển cùng bảng là Afreeca Freecs và Flash Wolves thì Phong Vũ Buffalo sẽ phải đối đầu với một đội tuyển khác sẽ được quyết định thông qua vòng khởi động CKTG 2018 bắt đầu vào ngày 1/10/2018.