Riot Games cập nhật tính năng hủy liên kết tài khoản dành cho game thủ bị scam

Sau gần một tháng kể từ ngày mở liên kết tài khoản LMHT, Riot Games đã mở thêm tính năng giúp người chơi xóa liên kết giữa tài khoản Garena và Riot.

Bắt đầu từ 06:00 ngày 14/12 (giờ Việt Nam), Riot Games đã chính thức cập nhật tính năng hủy liên kết giữa tài khoản Liên Minh Huyền Thoại của Garena và Riot. Tính năng này cho phép những game thủ bị "scam" tài khoản có thể hoàn tác hành động liên kết trước đó để thực hiện lại với tài khoản của Riot chính của mình.

Người chơi có thể hủy liên kết tài khoản tại địa chỉ: https://leaguelink.riotgames.com/vi-vn/. Sau đó, người chơi sẽ đăng nhập vào tài khoản Garena và làm theo các bước thực hiện hủy liên kết tài khoản. Quá trình diễn ra cực kỳ nhanh chóng và đơn giản.

 Riot Games chính thức cho phép Hủy Liên Kết tài khoản Garena với tài khoản Riot Games 

- Link liên kết tài khoản từ Garena sang Riot Games mới: https://accountmigration.leagueoflegends.com/vi-vn/

Bên cạnh tính năng hủy liên kết tài khoản, người chơi hiện giờ cũng có thể liên kết tài khoản Riot Games đã chơi Liên Minh Huyền Thoại và Đấu Trường Chân Lý nằm ngoài khu vực Đông Nam Á với tài khoản Garena. Dữ liệu của các trò chơi khác như Valorant, Tốc Chiến sẽ không bị ảnh hưởng.

Giờ đây, quy trình liên kết sẽ hướng dẫn đầy đủ quá trình xóa tài khoản LMHT không thuộc máy chủ Đông Nam Á của bạn. Bước này cho phép tài khoản Riot được liên hệ với tài khoản Garena, đồng thời cho phép người chơi lựa chọn 2 trường hợp:

- Chơi Liên Minh Huyền Thoại trên máy chủ Riot bằng dữ liệu tài khoản Garena. Với trường hợp này, toàn bộ dữ liệu của Riot Games sẽ bị xóa sạch.

- Chơi Liên Minh Huyền Thoại bằng dữ liệu tài khoản Riot Games. Với cách này, người chơi sẽ cần đợi đến khi các máy chủ LMHT và DTCL ra mắt vào tháng 1/2023. Vào thời điểm đó, bạn có thể chuyển đổi tài khoản của mình tới những máy chủ mới tại Việt Nam, Philippines, Đài Loan, Thái Lan hoặc Singapore.

Lưu ý, nếu người chơi muốn hủy liên kết tài khoản Riot để kịp thời gian diễn ra chuyển đổi, hãy thực hiện trước 22h59 ngày 03/01/2023 (theo giờ Việt Nam). Sau thời điểm trên, người chơi sẽ không thể hủy liên kết tài khoản Garena và Riot Games.