Riot Games sẽ biến LMHT trở thành "Vũ Trụ Điện Ảnh" khi bắt tay với MARVEL, Huyết Nguyệt và K/DA cũng có phần?

Tuy vẫn chưa có thông tin xác thực từ phía cả 2 ông lớn, nhưng với động thái trả lời phỏng vấn của trùm cuối Rioter Ghostcrawler thì sẽ có vẻ kế hoạch này đã được triển khai trong âm thầm.

Như các bạn đã biết, Marvel và Riot Games đã thông báo chính thức về việc hợp tác và cho ra đời những sản phẩm truyện tranh về Vũ Trụ Liên Minh Huyền Thoại. Sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa hai công ty sẽ có tựa gốc là League of Legend: Ashe: Warmother tạm dịch: Liên Minh Huyền Thoại: Ashe: Chiến Mẫu.

Ashe Chiến Mẫu - bộ truyện đầu tiên được Riot Games và Marvel hợp tác chính thức ra lò

Vào ngày 21/12 vừa qua, tập đầu tiên trong chuỗi seri truyện tranh LMHT này đã ra lò và nhận được khá nhiều lời khen từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ thế giới. Động thái này cũng là lời khẳng định chắc nịch: LMHT đã bước vào showbiz. Đây chính là tiền đề để 2 ông lớn này tiếp tục cho ra mắt những số tiếp theo và nhiều kế hoạch tầm cỡ hơn trong tương lai. Điều này đã được trùm cuối Rioter Ghostcrawler khẳng định trong cuộc phỏng vấn mới đây.

Bạn đã có một mối quan hệ đối tác lớn như mối quan hệ với Marvel khi bạn chuyển sang nhóm phát triển sáng tạo của Riot?

Chúng tôi đã nhắm tới một vài đối tác, tôi cũng đã ngồi xuống với các trưởng nhóm và một số giám đốc của Riot, và chúng tôi đã vạch ra kế hoạch dài hạn nhưng muốn phát triển đầy đủ chiến lược trước khi chọn một đối tác. Truyện tranh có thể không có tầm lớn như với những trò chơi của chúng tôi làm, nhưng là một cách tuyệt vời để thử nghiệm các câu chuyện, khám phá thế giới và thậm chí có thể đưa người chơi mới vào trò chơi của chúng tôi. Khi chúng tôi thiết lập chiến lược đó, rõ ràng mối quan hệ đối tác của Marvel có ý nghĩa như thế nào. Chúng tôi không muốn tham gia vào lĩnh vực xuất bản và phân phối truyện tranh, chúng tôi muốn kể chuyện và có một đối tác dày dạn có thể làm phần còn lại.

Bạn có mong rằng Marvel sẽ làm nhiều với cốt truyện của các vị tướng?

Có ba loại câu chuyện chính mà chúng tôi sẽ kể, mặc dù có thể có nhiều ý tưởng hơn trong tương lai. Đầu tiên, chúng tôi muốn mở rộng những câu chuyện mà người chơi có thể biết, nhưng chi tiết hơn và với nhiều hình ảnh hơn chúng tôi có thể làm thông qua những câu chuyện ngắn một mình, Ashe Chiến Mẫu thuộc loại này. Thứ hai, chúng tôi muốn đưa vũ trụ vào tương lai và nói về những gì xảy ra tiếp theo, đặc biệt là khi các vị tướng tương tác với nhau. Cuối cùng, chúng tôi muốn xem xét các câu chuyện trong các vũ trụ thay thế của chúng tôi, như Odyssey, DỰ ÁN hoặc K / DA.

Bạn nghĩ thỏa thuận này có ý nghĩa gì đối với tương lai của LMHT và Runeterra IP (quyền sở hữu trí tuệ Runeterra)?

Chúng tôi đột nhiên thấy mình đang ngồi trên một IP rất phong phú, đủ để nói rằng chúng tôi có những kế hoạch lớn và nếu những điều chúng tôi tạo được tiếng vang với người chơi, chúng tôi sẽ còn làm nhiều hơn thế.

Riot có xem xét bất kỳ phương tiện giải trí nào khác trước khi tiếp cận truyện tranh và tiểu thuyết đồ họa không?

Có chứ, tuy nhiên chúng tôi yêu thích về truyện tranh là chúng cho phép chúng tôi khám phá hình ảnh cũng như câu chuyện bằng văn bản.

Tiết lộ những gì bạn có thể, bạn có thể cho tôi biết nếu có bất kỳ kế hoạch lớn nào khác đang được chuẩn bị để phát triển IP LMHT không?

Vâng, có những kế hoạch lớn nhưng chúng tôi chưa thể nói về chúng được.

Có câu chuyện nào khác dự kiến ra khỏi quan hệ đối tác của Marvel không?

Chúng tôi chưa sẵn sàng để nói về những tướng mà chúng tôi đang triển khai sau câu chuyện của Ashe, nhưng chúng tôi muốn mối quan hệ giữa chúng tôi với Marvel sẽ dài, bởi vì có rất nhiều câu chuyện để kể trong vũ trụ của chúng tôi.

Riot sẽ khám phá các vũ trụ song song như vũ trụ Huyết Nguyệt hay K / DA, với truyện tranh Marvel?

Chắc chắn rồi, chúng tôi biết người chơi muốn tìm hiểu thêm về các vũ trụ thay thế này và họ rất vui khi chúng tôi làm việc vì một vài lý do. Ví dụ, thật thú vị khi xem một phần cụ thể của Runeterra biểu hiện như thế nào trong các vũ trụ khác nhau. Demacia trông như thế nào trong Huyết Nguyệt? Có một Skarner K / DA?