Riot Mortdog thừa nhận Jarvan IV mùa 3 chính là vị tướng "lỗi" nhất ĐTCL

(Tổ Quốc) - Jarvan IV mùa 3 được chính Riot Mortdog thừa nhận là "sai lầm" trong khâu thiết kế tướng của cả đội ngũ ĐTCL.

Trong lịch sử Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) tính đến hiện tại, có rất nhiều vị tướng danh tiếng đã mang đến những đội hình vượt trội so với phần còn lại. Có thể kể đến như Nocturne Kiếm Khách (mùa 1), Master Yi Bluetooth (mùa 3) hay hiện tại là Yuumi Siêu Nhân của mùa 8. Điểm chung của những đội hình này là tận dụng các vị tướng rẻ tiền nhưng lại quá mạnh, thậm chí hiệu quả hơn những vị tướng đắt tiền.

Riot Mortdog thừa nhận Jarvan IV mùa 3 chính là vị tướng "lỗi" nhất ĐTCL - Ảnh 1.

Master Yi từng là một trong những vị tướng mạnh nhất mùa 3

Tuy nhiên, không phải Master Yi, Yuumi hay Warwick - những cái tên đã từng một thời khiến cộng đồng ĐTCL đau đầu, mà theo Riot Mortdog chia sẻ mới đây, Jarvan IV của mùa 3 mới thực sự khiến ông và đội ngũ của mình phải hối hận. Theo ông cho biết, đây chính là vị tướng mạnh nhất và hiệu quả nhất lịch sử ĐTCL từng xuất hiện.

Riot Mortdog thừa nhận Jarvan IV mùa 3 chính là vị tướng "lỗi" nhất ĐTCL - Ảnh 2.

Nhưng Riot Mortdog lại khẳng định Jarvan IV mới thực sự là vị tướng mạnh và hiệu quả nhất lịch sử ĐTCL

Cho những ai đã quên, Jarvan IV ở mùa 3 là vị tướng mà bất kỳ đội hình nào cũng ưa chuộng. Không chỉ mang tộc hệ Hộ Vệ (vốn được xây dựng là dàn chắn vững chắc), Jarvan IV còn sở hữu khả năng tăng phần trăm tốc độ đánh cho toàn bộ đội hình. Đáng chú ý, với rất nhiều công dụng như vậy, Jarvan IV lại chỉ có giá 1 vàng. Điều này giúp người chơi dễ dàng nâng cấp hắn lên mốc sao cao nhất. Chính nhờ sự hiệu quả của Jarvan IV mà những đội hình xoay quanh các tướng cần tốc độ đánh như Master Yi mới trở nên hữu dụng.

Riot Mortdog thừa nhận Jarvan IV mùa 3 chính là vị tướng "lỗi" nhất ĐTCL - Ảnh 3.

Không chỉ làm dàn chắn, Jarvan IV còn có thể tăng tốc độ đánh cho toàn đội

Thông thường, người chơi sẽ dễ ghi nhớ các vị tướng mang khả năng sát thương chủ lực hơn. Nhưng trên thực tế, trong một trận ĐTCL, các tướng phòng ngự và tăng sức mạnh cho cả đội cũng quan trọng không kém. Chính những dàn chắn hiệu quả và dàn sau vững chắc mới thực sự mang về chiến thắng cuối cùng cho người chơi ĐTCL.