Riot Sẽ Thử Nghiệm Các Giải Đấu Esports Valorant Dành Cho Các Đội Tuyển Có Cả Nam Và Nữ

Đội hình hỗn hợp nam nữ sắp sửa trở thành sự thật trong Valorant chuyên nghiệp, khi Riot đang chuẩn bị những bước cần thiết.

Riot Games đang giới thiệu các giải đấu dành cho cả nam và nữ, và các giải đấu này sẽ bắt đầu từ Valorant OFF//SEASON 2024.

Valorant

Kết hợp với hệ thống giải đấu Game Changers đã được thành lập, sáng kiến mới này sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các tài năng ở hai giới tính cạnh tranh bình đẳng với nhau. Từ đó, nâng cao hơn nữa cam kết của Riot trong việc "thu hẹp khoảng cách" trong cộng đồng game thủ.

Valorant

Riley Yurk, Nhà chiến lược chính của Valorant Esports, đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về chủ đề này như một phần của bản cập nhật hệ sinh thái Game Changers. "Chúng tôi tin rằng đội hình hỗn hợp là tương lai", Riley cho biết, đồng thời nhấn mạnh sáng kiến mới này sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn cho các "tài năng đa dạng" để cùng nhau toả sáng trên sân khấu.

Valorant

Giống như trong nhiều hệ sinh thái esports khác, cái giải đấu dành cho phái yếu và các đội hình hỗn hợp được tạo ra để mang đến cho những người không phải giới tính nam có một không gian an toàn để cạnh tranh và phát triển.

Và một số người chơi chuyên nghiệp, như nhà vô địch thế giới 2022 Anastasia “Glance” Anisimova tin rằng, giải đấu Game Changers đã tạo ra tác động rất lớn trong bối cảnh thể thao điện tử.

Valorant

Dù các thông tin chi tiết vẫn đang được giấu kín, nhưng thông báo này dự kiến sẽ kéo theo nhiều nhà đầu tư hơn để đưa các đội hình hỗn hợp lên sân khấu lớn.