RIP 113 bức xúc khi bị chê bắn giải PUBG gà, không xứng đáng với kỷ lục 43 kills của thế giới

RIP113 ức chế khi bị so sánh thi đấu giải không hay bằng lúc stream, yêu cầu không xem được thì qua kênh Killer7.

RIP113 chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn trong cộng đồng PUBG Việt Nam, mọi người biết đến anh như là một người có kỹ năng tốt trong game, thường xuyên có những highlights khiến người xem vô cùng thích thú. Đặc biệt vào tháng 10 năm ngoái, RIP113 đã lập kỷ lục Thế Giới khi chơi ở thể thức 1-MAN SQUAD và giành được chiến thắng với tổng số kills lên đến 43 (giết gần hết nửa số người tham gia trong một trận đấu). Sau đó tên của RIP113 thường xuyên được người hâm mộ nhắc đến cũng như những người thích xem highlights.

Tuy nhiên, dường như các khán giả có một suy nghĩ rằng, anh trên stream bắn hay thì khi đi thi đấu giải cũng sẽ "cân team" cho nên đặt rất nhiều kỳ vọng. Gần đây, khi giải PUBG Southeast Asia Championship diễn ra, phong độ thi đấu của RIP113 không thực sự tốt nên thành tích của anh và Noob boy đã khiến người theo dõi và hâm mộ thất vọng... chửi bới. Sự việc này đã khiến RIP113 không hài lòng và có đôi chút bức xúc.

Dòng status của RIP113 bày tỏ những suy nghĩ của mình

Ở một giải thi đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp thì áp lực sẽ rất lớn, người chơi thường sẽ bị choáng ngợp với nhịp độ trong game bởi vì đơn giản rằng, thi đấu là cần sự thận trọng và tỉ mỉ trong từng pha xử lí, nếu đó là một sai lầm thì bạn và đồng đội sẽ phải trả một cái giá rất đắt. Còn ở stream hay chơi những trận public game thì bạn có thể "thoải mái" mắc sai lầm, bởi vì còn có thể chơi lại trận mới. Nhưng ở giải đó chỉ là một và duy nhất, chỉ một trận đấu đó để quyết định đội có thể đi tiếp vào các vòng trong hay không. Do vậy, nếu không có phong độ tốt thì việc người chơi có những xử lí không đúng với phong cách thường ngày là chuyện bình thường, rất đỗi gặp ở mọi tựa game Esports. Ngay cả những game thủ chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới vẫn có những sai lầm dẫn đến thất bại cơ mà.

Một số lời động viên cũng như trêu chọc RIP113:

Một bạn động viên và khuyên RIP113 nên tập trung phát triển mảng streamer thay vì thi đấu giải

Mixigaming "trách" không được nhắc trong danh sách các đội hy vọng

Nhận định đúng đắn về sự việc của RIP113 cho một bạn chia sẻ

Ốc cho rằng đó là các "thanh niên" thích gây war

Một bạn thuật lại lời của PewPew khi nói về RIP113

Các bạn có thể xem lại video RIP113 đạt được 43 kills dưới video đây:

Mong rằng nhưng ai đang theo dõi và hâm mộ RIP113 hãy có một cái nhìn đúng đắn hơn trước khi đưa ra những phán xét về việc anh thi đấu không tốt ở một giải đấu, hy vọng rằng mọi người vẫn sẽ luôn ủng hộ RIP113 trên con đường của anh sau này để anh có những cống hiến thêm cho nền tảng PUBG Việt Nam.