Rộ tin đồn AS Esports nợ lương tuyển thủ trong thời gian dài khiến Easylove phải “cầu cứu”?

Rất có thể đây là nguyên nhân khiến các tuyển thủ ASE không thể tập trung khi thi đấu và dẫn đến kết quả không được tốt tại VCS Mùa Hè 2022.

VCS Mùa Hè 2022 đã chuẩn bị bước vào Vòng Playoffs căng thẳng với sự tranh tài của 4 đội tuyển GAM, TS, SGB và SE. Với việc GAM đáp ứng lời thỉnh cầu của SE khi chọn thầy trò HLV Sergh làm đối thủ thì cặp đấu còn lại sẽ là cuộc đụng độ giữa TS và SGB.

Ở nửa còn lại của BXH, 2 đội tuyển tân binh là AS Esports và Genius Esports sẽ phải đánh Vòng Thăng Hạng để níu giữ cơ hội thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2023. Thể hiện tham vọng với việc chiêu mộ rất nhiều tuyển thủ chất lượng ở đầu mùa như Blazes hay Slayder, tuy nhiên GE lại khiến NHM thất vọng với lối chơi rời rạc thiếu gắn kết, các tuyển thủ thường xuyên mắc lỗi và nắm giữ tỉ lệ lên bảng đếm số cao nhất ở mọi vị trí. 

Đối với ASE, đây là kết quả có thể phần nào đoán định được khi đội hình thầy trò HLV Naul sở hữu nhiều tuyển thủ còn non kinh nghiệm. Những cái tên kì cựu như 2T, Zin hay Easylove thi đấu khá nhạt nhòa và không thể tạo ra những bất ngờ.

ASE và GE sẽ phải tham gia Vòng Thăng Hạng để níu giữ cơ hội chơi tại VCS Mùa Xuân 2023
ASE và GE sẽ phải tham gia Vòng Thăng Hạng để níu giữ cơ hội chơi tại VCS Mùa Xuân 2023

Tuy nhiên, rất có thể chế độ về đãi ngộ, lương thưởng mới là nguyên nhân chính khiến các tuyển thủ ASE không có được tinh thần thi đấu tốt nhất. Mới đây, trên MXH rộ lên tin đồn ASE nợ lương toàn bộ 8 tuyển thủ trong đội hình và tình trạng này kéo dài trong suốt 3 tháng vừa qua.

Tin đồn này càng có cơ sở hơn khi chỉ 1 tuần trước đó, Easylove bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với nội dung thể hiện sự tuyệt vọng, chán nản: “Thiệt chứ nhiều lúc cảm thấy uất ức tới mức muốn ra tín hiệu cầu cứu lắm luôn”. Nhiều người cho rằng, nếu chỉ vì kết quả không tốt của ASE tại VCS Mùa Hè 2022 thì Easylove cũng không đến mức phải ra tín hiệu “cầu cứu” như vậy. Rõ ràng, xạ thủ của ASE đang muốn ám chỉ điều gì đó và rất có thể là việc anh chàng cũng như toàn đội đang bị đội tuyển chủ quản nợ lương.

Rộ tin đồn ASE đang nợ lương cả 8 tuyển thủ trong 3 tháng
Rộ tin đồn ASE đang nợ lương cả 8 tuyển thủ trong 3 tháng 

Dòng trạng thái của Easylove trước đó nhưng đã bị xóa đi
Dòng trạng thái của Easylove trước đó nhưng đã bị xóa đi

Nếu điều này là sự thật và không sớm được giải quyết chắc chắn sẽ càng ảnh hưởng đến tinh thần các tuyển thủ và không loại trừ khả năng ASE sẽ giải thể và không thể tham dự Vòng Thăng Hạng sắp tới. Còn với Easylove, anh chàng đúng là tuyển thủ khá đen đủi khi luôn gặp vấn đề liên quan đến lương thưởng, trước đó là drama lương 5 triệu ở GAM và giờ là bị ASE nợ lương.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.