Rogue chính thức gia hạn hợp đồng với xạ thủ tài năng Hans sama

Đây được xem là sự tưởng thưởng xứng đáng của Rogue với những gì Hans sama thể hiện trong suốt mùa giải 2020 vừa qua tại LEC.

Sau một năm được coi là thành công nhất kể từ khi ra mắt LEC của Rogue, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại châu Âu đã thông báo quyết định gia hạn hợp đồng với xạ thủ chủ lực Steven “Hans sama” Liv tới cuối năm 2022, ngay ở thời điểm bắt đầu của LEC mùa Xuân 2021.

Trong video phỏng vấn được đăng tải trên kênh Youtube của Rogue, xạ thủ người Pháp nói rằng anh quyết định gia hạn hợp đồng với Rogue vì anh nghĩ “chúng tôi có thể tiến xa hơn nữa với đội hình hiện tại của Rogue“.

Hans sama muốn cùng Rogue chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp

Tôi thực sự thích môi trường ở đây và tôi nghĩ mọi người đang thực sự cố gắng hết sức để biến nó thành một môi trường tích cực và hiệu quả,” anh chia sẻ thêm.

Môi trường tích cực và hiệu quả này đã giúp Rogue đạt được những thành công rất đáng được ghi nhận vào năm 2020. Tổ chức này có lần đầu tiên xuất hiện tại Chung kết Thế giới 2020 và có được thành tích 1-5 ở vòng bảng.

Hans Sama là một trong những xạ thủ hay nhất mà LEC từng sản sinh ra. Trước khi khoác áo Rogue, Hans sama từng có thời kì đỉnh cao nhất khi chơi cho Misfits.

LMHT: Bùa Nguyệt Thạch, trang bị leo rank siêu tốc mùa 11
LMHT: Bùa Nguyệt Thạch, trang bị leo rank siêu tốc mùa 11
Không chỉ áp dụng tướng hỗ trợ pháp sư, Bùa Nguyệt Thạch còn được ưa chuộng cho những tướng chuyên gây sát thương phép ở đường đơn.

Tại kỳ CKTG 2017, Hans sama và Misfit đã chính thức trở thành đội tuyển châu Âu đầu tiên có thể ép nhà vô địch thế giới 3 lần SKT T1 phải bước vào ván 5 của một kỳ CKTG.

Mặc dù vậy Misfits vẫn tỏ ra non kém về kinh nghiệm nên đã thất bại một cách đáng tiếc. Trở về từ giải đấu đó, Hans sama thi đấu thêm 2 năm cho Misfits nhưng phong độ ngày càng đi xuống.

Thậm chí, Hans sama còn đánh mất vị trí của mình và phải thi đấu ở đội Misfits Premier (tương đương đội Academy ở các giải đấu khác) trong giai đoạn mùa Hè năm 2019. Vào tháng 11/2019, Hans sama chia tay Misfits để kí hợp đồng với Rogue.

Ngoài Hans sama, đội tuyển Rogue cũng xác nhận gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với tuyển thủ đường trên giàu kinh nghiệm Andrei “Odoamne” Pascu, và 2 năm với người chơi hỗ trợ đang lên Adrian “Trymbi” Trybus.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com