Rơi vào bước đường cùng, Sena tiếp tục lừa dối bạn gái Chubby, thậm chí lấy trộm cả tiền chữa bệnh cho mẹ cô nàng rồi bỏ trốn

Hành động của Sena đang khiến cho cộng đồng mạng cảm thấy hết sức phẫn nộ.

Như đã đưa tin trước đó, sau lần vỡ nợ đầu tiên khoảng 1 năm về trước, Sena không những không tu chí làm ăn mà tiếp tục chơi cờ bạc và ôm thêm khoản nợ hơn 1 tỷ đồng do cờ bạc. Sự việc lần này đến người anh thân thiết của Sena là thầy Ba cũng không thể giúp đỡ, thầy Ba quyết định cấm Sena quay trở lại Gaming house và chỉ cho phép anh chàng quay lại khi trả hết nợ cũng như bỏ hẳn được cờ bạc. Lúc này Sena chỉ còn duy nhất 1 người ở bên cạnh là bạn gái Chubby, anh chàng chuyển qua nơi ở của Chubby để stream hàng ngày kiếm tiền trả nợ.

Sena stream ở phòng của Chubby

Tuy nhiên khoản nợ của Sena lần này cộng với từ lần trước đã là quá lớn. Việc stream có lẽ là không đủ để có thể trả nợ trước những sức ép từ phía chủ nợ. Mới đây, Chubby – bạn gái của Sena đã lên tiếng sau nhiều lần bị Sena lừa dối. Cụ thể, Sena đã lợi dụng lòng tin của Chubby liên tiếp lấy trộm tiền của cô nàng. Với việc biết được mật khẩu thẻ ATM, Sena đã chọn lúc Chubby nghỉ ngơi và không để ý để lén đi rút tiền. Thậm chí Sena còn tinh vi đến mức xóa hết tin nhắn báo trừ tiền từ điện thoại của cô nàng. Hành động này của Sena diễn ra đến 3 lần và cuối cùng cũng bị Chubby phát hiện, anh chàng đã thừa nhận hành vi của mình. Nhưng thay vì trả lại tiền, Sena còn gây sức ép ngược lại Chubby khi tuyên bố sẽ tự tử nếu cô nàng công khai sự việc.

Sena lấy trộm tiền của Chubby đến 3 lần

Dòng tin nhắn đòi tiền trong vô vọng của Chubby

Hành động của Sena thực sự đã khiến cho cộng đồng mạng đang cảm thấy vô cùng phẫn nộ. Bởi lẽ trong lúc khó khăn nhất, chỉ có Chubby là người đã bên cạnh, giúp đỡ anh chàng. Nhưng Sena đã lợi dụng lòng tin của Chubby để tiếp tục lừa dối cô. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật drama này ở những bài viết tiếp theo, các bạn hãy chú ý đón đọc để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế.