S1mple đáp trả tin đồn anh sẽ gia nhập đội hình CS:GO của FaZe Clan

s1mple tuyên bố thẳng thừng trên stream rằng anh sẽ không gia nhập Faze Clan vào năm 2019 như tin đồn.

Đối với những fan trung thành của dòng game CS:GO hẳn sẽ không còn xa lạ với cái tên s1mple. Anh được coi là một trong những người chơi CS:GO giỏi nhất thế giới hiện tại. Có s1mple trong đội hình thi đấu là ao ước của rất nhiều team CS:GO chuyên nghiệp hiện nay, FaZe Clan cũng không phải ngoại lệ.

Đây cũng không phải lần đầu tiên cái tên s1mple được gán với FaZe Clan, vào năm 2016 đã từng có thời gian gần như FaZe Clan đã nhận được cái gật đầu của chàng game thủ gốc Ukraina này. Tuy nhiên anh vẫn chọn Na'vi là bến đỗ của mình.

Gần đây, những tin đồn xoay quanh việc s1mple sẽ đầu quân cho Faze Clan vào năm 2019 lại nổ ra, làm xôn xao các fan hâm mộ. Trên buổi stream cá nhân gần đây, một fan hâm mộ đã donate cho anh cùng dòng chúc: "Chúc may mắn với Faze Clan, đây có thể là một bước tiến mới trong sự nghiệp khi s1mple thi đấu chung với Niko".

Tuy nhiên s1mple đã đáp trả một cách rõ ràng ngay trên buổi stream rằng: "Tôi sẽ không đầu quân cho Faze Clan, nên bạn không cần phải chúc tôi như thế. Chúc may mắn trong năm 2019 sắp tới mới là lời chúc tôi cần".

Sau màn đáp trả thằng thừng này, có vẻ như tin đồn s1mple đầu quân cho Faze Clan sẽ không xảy ra. Đây có lẽ là một tin buồn cho các fan hâm mộ của Faze Clan nhưng lại là tin vui cho người hâm mộ Na'vi.

Như vậy là s1mple vẫn chọn ở lại bến đỗ Na'vi, sắp tới có thể vẫn là một năm đáng chúc mừng với đội tuyển đến từ Ukraina này.