Sai lầm ngớ ngẩn của các xạ thủ tại phiên bản 8.2 LMHT

Khi bản cập nhật mới ra mắt, hiển nhiên sẽ có những thay đổi và ai không biết thì sẽ rất bất lợi khi chơi LMHT:

relic-shield-01 Sai lầm ngớ ngẩn của các xạ thủ tại phiên bản 8.2 LMHT 1

Bản 8.1, xạ thủ thường lên Khiên cổ vật

Kể từ khi khiên cổ vật được ưa chuộng tại bản 8.1, gần như mọi người chơi xạ thủ đều chọn khiên cổ vật làm món đồ khởi đầu. Nguyên do là nó giúp người chơi hỗ trợ có nhiều vàng hơn, giữ được lượng máu an toàn để trụ đường và đặc biệt là khi hoàn thành nhiệm vụ của nó thì người sở hữu sẽ được một lớp giáp (với xạ thủ cần sự an toàn thì nó rất hữu ích).

relic-shield-02 Sai lầm ngớ ngẩn của các xạ thủ tại phiên bản 8.2 LMHT 2

Tại bản 8.1 Khiên cổ vật hữu ích là vậy, nhưng kể từ bản cập nhật 8.2, Khiên cổ vật đã có những thay đổi nhất định khi Phần thưởng không còn tạo một lớp giáp cho người sở hữu nữa. Thay vào đó, phần thưởng sẽ là Kích hoạt Cắm mắt – một điều chẳng mấy có ích cho sức chống chịu của xạ thủ.

relic-shield-bg Sai lầm ngớ ngẩn của các xạ thủ tại phiên bản 8.2 LMHT 3

Vì vậy, nên tại bản cập nhật 8.2, Khiên cổ vật trở thành món đồ “bị thất sủng” của các xạ thủ. Vậy nên xu hướng lên trang bị khởi đầu của xạ thủ lại trở về như cũ – mua Khiên Doran hoặc Kiếm Doran cùng 1 bình máu. Thế cho nên những xạ thủ vẫn lên Khiên cổ vật được cộng đồng LMHT nước ngoài cho là “kẻ mắc những sai lầm ngớ ngẩn” vì chẳng chịu cập nhật thông tin LMHT.