Samira còn chưa kịp ra mắt, Riot Games đã tung hàng loạt thông tin về tướng Pháp Sư mới Seraphine, có cả MXH như idol

Seraphine - Nhân vật ảo đầu tiên của Riot sở hữu cả Mạng xã hội cá nhân, rất có thể sẽ trở thành vị tướng mới tiếp theo của LMHT sau Samira.

Mới đây, Riot Games đã bất ngờ cho ra mắt một loạt tài khoản MXH (bao gồm Twitter, Instargram và Soundcloud) của một nhân vật ảo có tên gọi Seraphine. Và nhiều khả năng, đây chính là danh tính của vị tướng thứ 152 trong LMHT.

Samira còn chưa kịp ra mắt, Riot Games đã tung hàng loạt thông tin về tướng Pháp Sư mới Seraphine, có cả MXH như idol - Ảnh 1.

Theo suy đoán của cộng đồng mạng, Seraphine chính là vị tướng mới tiếp theo dự kiến sẽ ra mắt sau Samira. Cô là một pháp sư Đường giữa và sở hữu ngoại hình khá giống với Zoe. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định rằng Seraphine sẽ là thành viên tiếp theo của nhóm nhạc K/DA, hoặc thậm chí có thể là một ca sĩ solo và chuẩn bị ra mắt trong ca khúc chủ đề của CKTG 2020. (Điều này đồng nghĩa với việc những hình ảnh xuất hiện trên MXH thực chất là một trang phục mang chủ đề âm nhạc sẽ xuất hiện cùng vị tướng này).

Cô nàng này còn sở hữu những trang Mạng xã hội riêng với profile là một Nhà soạn nhạc kiêm Nhà sản xuất. Chú mèo mà Seraphine nuôi có tên là Bao. Cô cũng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên là bản cover ca khúc Childhood Dream của ca sĩ ARY trên nền tảng Soundcloud.

Samira còn chưa kịp ra mắt, Riot Games đã tung hàng loạt thông tin về tướng Pháp Sư mới Seraphine, có cả MXH như idol - Ảnh 2.

Quả thực, "Riot Entertaiment" ngày càng khiến cho các fan hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, với những chiêu bài giới thiệu tướng mới của mình. Thậm chí, nhiều ý kiến còn khẳng định rằng việc ra mắt Seraphine của Riot có thể là một động thái được lấy cảm hứng từ sự ra đời của Hatsune Miku - Ca sĩ ảo nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Samira còn chưa kịp ra mắt, Riot Games đã tung hàng loạt thông tin về tướng Pháp Sư mới Seraphine, có cả MXH như idol - Ảnh 3.

Hatsune Miku

Chẳng biết nếu xuất hiện trên Đấu trường công lý, cô nàng Seraphine này có khiến cho người chơi nổi đóa vì sự mất cân bằng của mình hay không, chỉ có điều với màn ra mắt trên cả ấn tượng này, chắc chắn Seraphine sẽ trở thành cái tên được mong đợi nhất trong giai đoạn cuối năm 2020 này.

Samira còn chưa kịp ra mắt, Riot Games đã tung hàng loạt thông tin về tướng Pháp Sư mới Seraphine, có cả MXH như idol - Ảnh 4.
Samira còn chưa kịp ra mắt, Riot Games đã tung hàng loạt thông tin về tướng Pháp Sư mới Seraphine, có cả MXH như idol - Ảnh 5.
Samira còn chưa kịp ra mắt, Riot Games đã tung hàng loạt thông tin về tướng Pháp Sư mới Seraphine, có cả MXH như idol - Ảnh 6.
Samira còn chưa kịp ra mắt, Riot Games đã tung hàng loạt thông tin về tướng Pháp Sư mới Seraphine, có cả MXH như idol - Ảnh 7.
Samira còn chưa kịp ra mắt, Riot Games đã tung hàng loạt thông tin về tướng Pháp Sư mới Seraphine, có cả MXH như idol - Ảnh 8.
Samira còn chưa kịp ra mắt, Riot Games đã tung hàng loạt thông tin về tướng Pháp Sư mới Seraphine, có cả MXH như idol - Ảnh 9.