Sang LCS mới thấy người Mỹ cầm Sylas bá như nào, trong 5 tình huống có 2 lần Sylas chiếm trọn spotlight !!!!

Cùng chiêm ngưỡng 5 tình huống đã xử lí đã mắt nhất mà tuyển thủ LCS đã tạo ra tuần đấu này nhé !

LCS là giải đấu LMHT có tính giải trí vô cùng cao. Có thể nói, đây là điều thu hút người xem nhất tại giải đấu này để biến đây thành một giải đấu vô cùng đáng xem bên cạnh LCK đã quá nổi tiếng với sự xuất hiện của nhiều siêu sao.

Nếu bạn không cập nhật về tình hình LCS thì KenhTinGame xin phép được tổng hợp qua. LCS thi đấu sau LEC 1 tuần nên hiện tại giải đấu mới chỉ bước qua 3 tuần thi đấu. Tình thế tại LCS khá giống với LEC khi TL vẫn chưa biết đến mùi thất bại sau 6 ván đấu. Ở tuần thi đấu thứ 3, họ đánh bại FLY và OPT một cách thuyết phục với phong độ cao của các thành viên trong đội. Cựu vương LCS là TSM tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược sau 2 thất bại trước C9 và GGS. Không biết đến khi nào thì Bjergsen và các đồng đội mới có thể tìm lại hình ảnh hủy diệt LCS năm nào.

Bảng xếp hạng LCS tính đến tuần thi đấu số 3

Dưới đây là tổng hợp về 5 tình huống xuất thần được game thủ tạo ra trong tuần đấu vừa rồi. Trong tuần đầu này, số lượng tình huống out play xuất hiện nhiều hơn cả khi 1 cân 2 hay 1 cân 3 có. Các bạn cảm nhận sao về 5 tình huống này ? Hãy bình luận xuống dưới nhé!