Sao KT: “T1 gần đây thi đấu bết bát nhưng đó không phải là đội dễ chơi”

Cả HLV Hirai lẫn Bdd đều tỏ ra đặc biệt dè chừng với đối thủ mà họ vừa thắng lần đầu sau 881 ngày.

Trên đà thăng hoa, KT Rolster lại thắng Kwangdong Freecs 2-0 vào tối qua (26/7) tại Tuần 8 vòng bảng LCK Mùa Hè 2023. KT đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Gen.G chỉ ít giờ, nâng chuỗi toàn thắng lên con số 13 và chắc chắn sẽ khởi đầu vòng play-off từ Vòng 2. Bdd, tuyển thủ đã góp công vào chiến thắng chung của toàn đội với Azir và Neeko, tỏ ra hài lòng và cực kỳ tự tin với kết quả này. “Tôi rất vui vì nối dài chuỗi thắng và tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu cùng nhau làm tốt trong tương lai mà không tự mãn” – đường giữa của KT nói.

Bắt đầu tuần áp chót vòng bảng, BTC LCK đã đưa vào phiên bản 13.13. Bdd đánh giá rằng sẽ có những sự khác biệt nhưng không quá đột biến so với bản 13.12 đã quá quen với cả tuyển thủ lẫn người hâm mộ từ cuối tháng 6. “Có khá nhiều tướng đã bị giảm sức mạnh ở mid-game nhưng dường như không có thay đổi nào quá to tát cả” – Bdd trả lời phỏng vấn. HLV cvMax của KDF đã dành lời khen cho đội hình của KT trong cuộc họp báo sau trận. “KT đang ở đang ở trình độ mà có thể giao tranh bất cứ lúc nào và biết cách di chuyển sao cho gây thiệt hại lớn nhất cho đối thủ mà không cần lao vào băm bổ” – bại tướng mới nhất của đội nhất bảng LCK ngợi ca.

Đầu tiên, tất cả các vị trí của chúng tôi đều đang chơi tốt. Vì thế mà có nhiều góc nhìn và tất cả mọi người trong đội đều có chung quan điểm. Khi mà mọi người hiểu nhau, chúng tôi dùng thông tin có được dùng trong trận đấu và có vẻ như nó lại càng làm cho chúng tôi chơi tốt hơn” – Bdd chia sẻ. KT (14-1) sẽ gặp đại kình địch T1 (7-7) đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng do Faker đang tạm nghỉ điều trị chấn thương tay. Trước đối thủ truyền kiếp, Bdd vẫn tỏ ra đặc biệt thận trọng, “T1 thi đấu bết bát dạo gần đây nhưng tôi không nghĩ họ là một đội dễ chơi. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ chuẩn bị khi chú ý đến lối chơi của mình nhiều hơn là tập trung vào các tuyển thủ T1.

Khép lại cuộc phỏng vấn, Bdd gửi đến fan đôi điều ngắn ngủi: “Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho những trận đấu còn lại và giành chiến thắng. Sau đó, tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt ở vòng play-off (LCK Mùa Hè 2023).” Tương tự như Bdd, HLV trưởng của KT, Hirai cũng đánh gía cao T1 và nhấn mạnh lại rằng mục tiêu tối thượng của anh và toàn đội là Chung kết Thế giới 2023 được tổ chức trên sân nhà Hàn Quốc.

Tôi nghĩ các tuyển thủ T1 là những con người tài năng và thân thiện. Tôi không nghĩ rằng những gì chúng ta đã công nhận trong một thời gian dài sẽ không thể biến mất ngay lập tức. Có vẻ nó sẽ trục trặc một thời gian nhưng đó là một đội tiềm năng và tôi nghĩ chúng tôi nên cảnh giác vì tài năng của tuyển thủ vẫn chưa biến mất. Tôi nghĩ chúng tôi nên chuẩn bị tốt. Tôi sẽ phải làm kỹ càng hơn cả những gì đã làm được cho đến nay. Tôi sẽ bước vào trận đấu với tâm thế chắc chắn hơn” – Hirai kết lại.  Đừng bỏ qua trận đấu được mong chờ nhất cuối tuần nay giữa KT vs T1 vào lúc 13g00 ngày 29/7.