Sau đồng đội Ruler, GEN Bdd cũng cán mốc 1000 mạng hạ gục tại LCK! - eSports

Bdd cày mạng cũng khá là nhanh đó, tuy chậm hơn người đồng đội Ruler của mình ít lâu nhưng cuối cùng anh cũng tăng số người giữ kỷ lục của GEN lên thêm 1.

Vào chiều ngày 8/4 vừa qua, tuyển thủ đường giữa của Gen.G là Gwak “Bdd” Bo-seong đã trở thành người thứ 12 cán mốc 1000 mạng hạ gục tại League of Legends Champions Korea (LCK). Ngôi sao sinh năm 1999 đã chơi Zoe trong cả ba ván đấu trước đối thủ APK Prince, giúp đội tuyển của anh thắng với tỷ số 2-1 chung cuộc.

Sau đồng đội Ruler, GEN Bdd cũng cán mốc 1000 mạng hạ gục tại LCK!

Bdd bắt đầu sự nghiệp vào năm 2016 trong màu áo CJ Entus, tuy nhiên chỉ đóng vai trò dự bị. Anh thực sự tỏa sáng khi chuyển sang thi đấu cho Longzhu Gaming, sau đó là Kingzone DragonX. Thành tích của Bdd có phần chững lại khi thi đấu không thành công với kt Rolster ở năm 2019, khi thậm chí phải thi đấu vòng thăng hạng để giữ lại suất chơi LCK. Vào cuối năm 2019, tuyển thủ này đã quyết định đầu quân cho “gã nhà giàu” Gen.G với tham vọng giành chức vô địch LCK trong năm 2020. Trong khoảng 5 năm thi đấu chuyên nghiệp vừa qua, Bdd đã bỏ túi 2 chức vô địch LCK và một lần đạt Á Quân Mid-Season Invitational. Về mặt cá nhân thì Bdd cũng đã có được danh hiệu Tuyển thủ xuất sắc nhất vòng bảng của hai mùa giải LCK mùa Hè 2017 và LCK mùa Xuân 2018, với lần lượt 1300 và 1100 điểm MVP. Tuyển thủ của GEN được đánh giá rất cao về mặt xử lý kĩ năng cá nhân, đồng thời các chuyên gia cũng cho rằng anh đang ngày càng tiến bộ hơn ở khoản di chuyển chiến thuật.

Thi đấu bết bát, Huni được Dignitas cho phép tìm kiếm đội tuyển mới!
Lương quá cao mà hiệu quả thì không được như vậy nên Dignitas có vẻ sẽ chia tay ngôi sao đường trên Huni bất chấp cái giá mua anh về không hề rẻ...

Riêng tại LCK mùa Xuân 2020 lần này đã có 2 tuyển thủ đạt cột mốc 1000 mạng hạ gục trước Bdd, đó là xạ thủ Park “Teddy” Jin-seong của T1 và xạ thủ Park “Ruler” Jae-hyuk của GEN. Hiện tại GEN vẫn đang thuộc nhóm đầu bảng, cạnh tranh quyết liệt vị trí hạng nhất với đối thủ T1.

Số lượng tuyển thủ Đan Mạch tại LCS đang gấp 4 lần so với LEC!!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e