Sau khi Riot sửa lại ARAM, người chơi LMHT có thể làm những điều không tưởng tại bản đồ Vực Gió Hú này

Với những bản cập nhật gần đây dành cho ARAM thì Riot đang tạo cơ hội cho người chơi làm những điều không tưởng tại bản đồ này:

aram-lol Sau khi Riot sửa lại ARAM, người chơi LMHT có thể làm những điều không tưởng tại bản đồ Vực Gió Hú này 1

Như những người chơi ARAM đã biết, chỉ cách đây vài bản cập nhật hay vài tháng trước, chế độ ARAM vẫn là một trong những chế độ khó được hạng S nhất của LMHT. Tuy nhiên với những bản cập nhật gần nhất của Riot dành cho ARAM thì người chơi đã có thể đạt hạng S dễ dàng hơn trước rất nhiều. Thậm chí, có người còn làm được điều không tưởng sau đây:

aram-lol Sau khi Riot sửa lại ARAM, người chơi LMHT có thể làm những điều không tưởng tại bản đồ Vực Gió Hú này 2

5 người chơi cùng đạt hạng S trong chế độ ARAM

Người chơi có tên TheHebrewH4mmer đã chia sẻ rằng trong suốt lịch sử hơn 2000 trận ARAM anh chơi thì chưa từng thấy một trận đấu nào mà cả 5 người đạt hạng S cả. Đây là điều mà Riot muốn người chơi đạt được nhiều hơn bằng cách phối hợp ăn ý với nhau chứ không chỉ là một chế độ giải trí đơn thuần.

aram-lmht Sau khi Riot sửa lại ARAM, người chơi LMHT có thể làm những điều không tưởng tại bản đồ Vực Gió Hú này 3

Cùng lúc đó, Riot châu Âu cũng mới đăng tải bức ảnh cực lạ mắt về chế độ ARAM kèm theo dòng cap đầy ẩn ý: “Nó có ý nghĩa gì? Có lẽ chúng ta sẽ biết vào ngày mai!” báo hiệu một sự kiện cực kỳ sôi động sắp ra mắt liên quan tới bản đồ Vực Gió Hú.