Sau muôn trùng sóng gió, Aurelion Sol làm lại sắp “giáng trần” còn kèm khả năng triệu hồi…Lee Sin

Đó là một trong những easter egg được Riot cài cắm trong đợt làm lại Ác Long Thượng Giới sắp ra mắt máy chủ chính thức.

Aurelion Sol đã “tọa” xuống máy chủ thử nghiệm PBE thu hút tất cả người chơi LMHT với bộ kỹ năng được làm mới hoàn toàn. Riot Games đã cập nhật lối chơi cho Ác Long Thượng Giới và cài cắm vào đó không ít những easter egg chờ người chơi khám phá trong quá trình trải nghiệm trên Summoner’s Rift.

Aurelion Sol đã chính thức có mặt trên máy chủ PBE vào đêm qua (01/02) sau khi bị trì hoãn do “những vấn đề công nghệ.” Ngay bây giờ, bạn có thể chơi thử vị tướng này trước khi Riot mở khóa nó trên máy chủ chính thức vào cuối tháng. Ngoài ra, người chơi LMHT cũng có thể chờ đợi một trang phục mới của Aurelion Sol – thứ từng được Riot hứa hẹn vào năm 2023. Trong thời gian chờ, bạn có thể mò ra các easter egg ẩn trong những hiệu ứng hoạt ảnh mới của Ác Long. Một vài người đã tìm thấy…Lee Sin Nộ Long Cước khi Aurelion Sol kích hoạt chiêu cuối Thiên Thạch/Trời Sập (R) khi sử dụng skin Chiến Binh Rồng.

Ban đầu, Riot dự định sẽ giới thiệu Aurelion Sol mới ở bản cập nhật 13.3 nhưng vẫn phải chờ thêm để hệ thống tương thích với kỹ năng và hoạt ảnh mới của vị tướng này. Về cơ bản, Aurelion Sol giờ không còn bị bó buộc bởi ba ngôi sao vòng quanh mà vẫn giữ được đặc trưng lướt đi khắp nơi trên bản đồ với tốc độ cao cùng chiêu thức gây sát thương mới, Hơi Thở Rồng Thiêng (Q). Đúng với tầm vóc của một con rồng ngoài vũ trụ bao la, chiêu cuối mới của Aurelion Sol có thể tác động cả một vùng rộng lớn trên bản đồ. “Ác Long sẽ nhận được một bộ kỹ năng hoàn toàn mới, đi kèm hình ảnh hiển thị, mô hình và giọng lồng tiếng "chất chơi" giữ nguyên như hiện tại” – Riot mở lời về đợt cập nhật tướng.