Sau Peanut nghĩ KZ có 25% vô địch MSI, đến lượt Khan chấm điểm cho màn trình diễn của mình là 3/10

Lại một thanh niên nữa phỏng vấn đậm chất "Hàn Quốc".

Trong trận đấu thứ 6 của ngày thi đấu thứ nhất vòng bảng MSI 2018, Kingzone DragonX đã đánh bại Royal Never Gives Up và giành được chiến thắng thứ 2 cho mình.

Khan, tuyển thủ đường trên nổi tiếng được biết đến với những lựa chọn carry của mình đã sử dụng con bài Camille liên tục gây áp lực lên đội đối phương. Anh hoàn toàn kiểm soát đối phương trong khu vực của mình và dễ dàng có được pha solo-kill từ sớm. Cuối trận, anh thậm chí còn chấp nhận hy sinh để đồng đội giành được baron. Không hổ danh là có kĩ năng cực kì tuyệt vời, Khan đã đưa đội mình đến với chiến thắng.

Sau đây là phần phỏng vấn của Sjokz với Khan.

Sau Peanut nghĩ KZ có 25% vô địch MSI, đến lượt Khan chấm điểm cho màn trình diễn của mình là 3/10

Các bạn đã vượt lên dẫn trước rất nhiều ngay từ sớm, nhưng càng về sau tiết tấu trận đấu càng chậm lại. Thậm chí bạn còn phải hy sinh bản thân ở đường dưới để đội mình ăn baron. Tại sao lại như thế?

- Tôi phải có pha hy sinh sớm hơn 7 đến 10 phút so với thời điểm đó trong trận. Tôi nghĩ mình mắc phải sai lầm này là do quá lo lắng. Chắc chắn tôi sẽ lưu ý điểm này trong lúc nghe góp ý và làm tốt hơn trong tương lai.

Cho đến thời điểm hiện tại, bạn đánh giá màn trình diễn của đội tuyển mình thế nào?

- Dù chúng tôi đã chiến thắng 2-0 nhưng chúng tôi có thể kết thúc trận đấu nhanh hơn. Nếu chấm điểm cho bản thân thì tôi chỉ cho mình 3/10. Tôi sẽ cố hết sức mình để được 10/10 điểm.

Sau Peanut nghĩ KZ có 25% vô địch MSI, đến lượt Khan chấm điểm cho màn trình diễn của mình là 3/10

Hôm nay bạn đã chơi Camille, chúng tôi biết là bạn rất thích chơi carry ở đường trên. Vậy sự linh hoạt trong khâu lựa chọn có đóng góp như thế nào cho Kingzone trong những ngày tiếp theo của giải đấu này?

- Chắc chắn là nó sẽ tạo áp lực cho đối phương rồi. Nếu đường dưới của chúng tôi cần chơi theo hướng hổ báo, chúng tôi có thể chơi luôn. Nếu bản thân tôi cần có sự hy sinh (và chơi chống chịu), chúng tôi cũng có thể làm điều đó. Chúng tôi dễ dàng chuyển phong cách chơi của mình và việc này chắc chắn sẽ tạo áp lực cho đối phương.