Sau Team Liquid, TSM cũng chiêu mộ 2 tuyển thủ để thi đấu…Đấu Trường Chân Lý - eSports

Sau Team Liquid thì TSM cũng tỏ ra nghiêm túc với việc đầu tư con người vào chế độ chơi mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại...

TSM mới đây đã công bố việc chiêu mộ những cái tên đầu tiên cho đội tuyển Đấu Trường Chân Lý chuyên nghiệp của mình. Đó chính là Jang “Keane” Lae-young, một cái tên từng thi đấu tại LCS và Duy Minh “Souless” Nguyen, một tuyển thủ gốc Việt năm nay mới 18 tuổi.

TSM TFT

Souless là một người chơi Đấu Trường Chân Lý mới nổi gần đây trên Twitch và Youtube dù bắt đầu việc stream chưa quá lâu. Anh chàng đã có tới 3 tài khoản ở bậc Thách Đấu, một thành tích không hề dễ dàng để có thể đạt được. “Tôi đã là fan của TSM kể từ khi bắt đầu chơi Liên Minh Huyền Thoại, tôi thích từ cái logo có thiết kế độc đáo của họ cho đến từng tuyển thủ”, Souless chia sẻ. “Tôi thậm chí còn có biểu tượng của TSM ở tài khoản chính của mình. Tôi rất vui vì có cơ hội được làm việc cùng TSM”.

Keane từng chơi Jarvan Đường giữa từ mùa 6

336x280

Trong khi Souless là một cái tên tương đối lạ lẫm thì Keane lại là một người chơi có danh tiếng trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Bắc Mỹ. Tuyển thủ sinh năm 1993 này từng thi đấu cho các đội tuyển như Team Curse, Apex Gaming, Team Dignitas và gần đây nhất là FlyQuest vào mùa Hè năm 2018. Keane là người chơi có kĩ năng khá tốt, biết call team và đặc biệt là có bể tướng rất rộng. Anh này cũng từng đưa một vài quân bài dị ra khu vực đường giữa, nổi danh nhất là Jarvan IV ở mùa 6. “Tôi rất hào hứng khi được gia nhập TSM sau khi đã đối đầu với họ rất nhiều ở đấu trường chuyên nghiệp (cười),” Keane chia sẻ. “Đây sẽ là một trải nghiệm rất thú vị, đặc biệt là việc bắt đầu với một kiểu trò chơi hoàn toàn mới như thế này.”

Chọn đội hình như...Đấu Trường Chân Lý, Team Liquid vẫn đả bại TSM tại LCS mùa Hè 2019
Hóa ra đội hình BĂNG TỘC không chỉ mạnh ở trong bản đồ Đấu Trường Chân Lý, mà sang Đấu Trường Công Lý vẫn mạnh vượt trội, nhất là dưới tay Team Liquid.

TSM cho biết họ rất háo hức khi bước chân vào Đấu Trường Chân Lý và không thể chờ đợi được đến ngày mà các giải đấu của chế độ chơi mới toanh này được tổ chức một cách chuyên nghiệp không kém gì LCS của chế độ chơi thông thường.