Sau thất bại của SKT, Bang lên tiếng: “Đây chắc chắn không phải LMHT mà tôi từng chơi… Hãy coi AD là tiền đạo, nhưng lại bị buộc phải chơi như tiền vệ”

Thua liên tục trong tuần đầu tiên của LCK Mùa Hè 2018, SKT gặp phải rất nhiều vấn đề và Bang đã lí giải những vấn đề của mình là xoay quanh bản cập nhật mới, từ Inven:

Sau chuỗi thua khá áp đảo của SKT với 2 trận thua đều với tỉ số 2-0, Bang đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về LMHT chuyên nghiệp hiện tại cũng như suy nghĩ của mình về bản cập nhật mới nhất này:

Bang

“Chà, họ giảm sức mạnh quá nhiều thứ trong bản cập nhật này. Tôi thường nghĩ họ đã làm tốt trong việc cập nhật bản mới. Nhưng lần này, họ đã quá đà rồi. Sau khi chơi LMHT khoảng 1 tuần ở bản này, tôi tìm ra vài sai lầm quá lớn. Là một game thủ chuyên nghiệp, mùa này, tôi cảm thấy như chết lặng.

Được rồi, tôi sẽ lấy bóng đá làm ví dụ. Hãy coi ADC là tiền đạo, nhưng bản này ADC lại bị buộc phải chơi như một tiền vệ.

Khi hệ thống bảng ngọc được làm lại, tôi đã bị bản cập nhật sẽ là điểm nhấn; trò chơi trở nên khá vui. Sau vài thay đổi gần đây, tôi đã chơi khoảng 50 game soloq. Vấn đề là, tôi có thể biết bạn sẽ thắng hoặc thua sau 15-20 phút đầu trận đấu. Mọi người lựa chọn những lối lên đồ và tướng hết sức khó giết trong giao tranh. Họ cũng có thể gây ra lượng sát thương khổng lồ nữa.

skt-bang Sau thất bại của SKT, Bang lên tiếng: Đây chắc chắn không phải LMHT mà tôi từng chơi... Hãy coi AD là tiền đạo, nhưng lại bị buộc phải chơi như tiền vệ 1

Đây chắc chắn không phải là LMHT tôi đã từng chơi.

Nếu trò chơi là bản cập nhật giữa mùa, ảnh hưởng của nó tới người chơi sẽ rất nhiều. Chúng tôi đã cố tìm kiếm những lựa chọn khắc chế. Đội hình phải có những chiến lược cấm chọn mới. Người chơi phải thấy vui vẻ. Nhưng với tôi mà nói, một game thủ chuyên nghiệp. Cảm thấy chết lặng hoàn toàn. Tôi không chắc bản cập nhật hiện tại có tốt hay không nữa. Nó chẳng có nghĩa lý gì. Đầu tiên, họ nói họ chỉ giảm sức ảnh hưởng của xạ thủ đầu game. Nhưng bạn biết đấy, nó ảnh hưởng tới cả trận đấu.

Nó như một trò đùa. Thật khó để nói rằng nó không vui. Nhưng, tôi chỉ thấy câm nín vì trò chơi đã thay đổi quá đáng.”

Q. Bạn không nghĩ LMHT nên thay đổi sao?

“Có. Như tôi đã nói, hầu hết thay đổi trước đây thực sự tốt như hệ thống bảng ngọc mới, làm lại mắt và Cua Kỳ Cục. Họ đã tạo ra rất nhiều thay đổi tốt. Tuy nhiên, bản cập nhật lần này lại làm cho tôi thấy bối rối.

Nó vẫn vui. Tôi không biết nữa… Tôi đoán nó có thể là một bản cập nhật tốt.”